Tin mới

Tuấn Tú tiết lộ lý do ức chế khi diễn chung với Thu Quỳnh

Thứ ba, 06/08/2019, 15:25 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn mới đây, Tuấn Tú đã tiết lộ nhiều tình tiết sau cảnh quay trong tập 80 “Về nhà đi con”.

Theo những diễn biến tập 80 bộ phim “Về nhà đi con” mới được phát sóng, nhân vật Huệ do Thu Quỳnh thủ vai muốn trả lại phần vốn mà Quốc đã âm thầm giúp đỡ mình để dựng nên quán trà mơ ước. Dù những người xung quanh ra sức khuyên bảo, Huệ vẫn cương quyết làm theo ý mình. Cô đến gặp Quốc và chất vấn anh.

Cảnh quay đáng chú ý nhất giữa Tuấn Tú và Thu Quỳnh trong tập 80 "Về nhà đi con"

Tiết lộ về phân đoạn này, Tuấn Tú cho biết cảnh quay được ghi hình trên nóc một tòa nhà cao tầng gần Hồ Tây giữa trưa nắng, nhiệt độ ngoài trời lên tới 42 độ.

"Đó là cảnh quay mà tôi nhớ nhất trong quá trình làm Về nhà đi con vì thời tiết thì quá nắng nóng, oi bức trong khi người phụ nữ đối diện với mình lại quá cứng đầu. Khi đóng cảnh ấy, tôi thực sự cảm thấy bức bối", Tuấn Tú kể lại trên Ngoisao.net.

Tuấn Tú bức bối, ức chế vì Thu Quỳnh diễn quá đạt

Thậm chí, Tuấn Tú còn cảm thấy uất ức, giận dỗi Thu Quỳnh sau một số cảnh Quốc bị Huệ cự tuyệt phũ phàng. Sau khi các cảnh quay kết thúc, anh bỏ ra chỗ khác ngồi một mình khiến Thu Quỳnh phải chủ động lại gần và giúp anh trấn an tâm lý.

Khi hóa thân vào nhân vật Quốc, Tuấn Tú cũng cảm thấy tâm lý bị ảnh hưởng khi đóng những cảnh đối thoại với Thu Quỳnh. Anh cũng cho biết Thu Quỳnh diễn quá đạt khiến anh thấy khó chịu thực sự và luôn cảm thấy bức bối. Thậm chí ngay cả khi xem phim, anh cũng không thoát khỏi được cảm giác này.

Về nhà đi con” đã đi gần kết đoạn kết. Hiện tại, bộ phim đang được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 vào lúc 21h trên VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news