Tin mới

Từng cầm cố nhà cửa trả nợ, Lý Hải sở hữu khối tài sản "khủng"

Thứ bảy, 11/03/2017, 10:22 (GMT+7)

Khởi nghiệp từ nghèo khó, Lý Hải khiến nhiều người phải "thán phục" khi sự nghiệp thành công, vợ đẹp, con xinh và gia đình hạnh phúc là điều mà nhiều người thầm ao ước.

Khởi nghiệp từ nghèo khó, Lý Hải khiến nhiều người phải "thán phục" khi sự nghiệp thành công, vợ đẹp, con xinh và gia đình hạnh phúc là điều mà nhiều người thầm ao ước.

Từ chàng sinh viên nghèo, Lý Hải thành quý ông thành đạt

 

Vốn sinh ra trong một gia đình nghèo đông anh em nên từ nhỏ, Lý Hải đã biết sống tự lập và quý trọng lao động. Năm 16 tuổi, anh một mình lên Tp.HCM theo học Trường Nghệ thuật sân khấu 2 (nay là Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh) và làm thêm đủ mọi việc để có tiền trang trải học phí, từ sửa xe đạp, giữ xe cho đến làm thầy dạy khiêu vũ...

Đam mê ca hát nhưng để có được thành công và tên tuổi vững chãi trong lòng khán giả suốt mấy chục năm qua, là cả một hành trình dài nhiều khó khăn với những nỗ lực bền bỉ và kiên trì của một người nghệ sĩ chân chính.

Khi chia sẻ điều này, anh vẫn nghẹn ngào ngước lên như ngăn dòng nước mắt xúc động khi nhắc đến quá khứ đầy nghèo khó.

Sở hữu 4 công ty quy mô, biệt thự triệu đô

Lý Hải từng được mệnh danh là “nghệ sĩ kinh doanh giỏi nhất Việt Nam”. Năm 2015, anh từng chi 15 tỉ đồng để sản xuất bộ phim Lật Mặt và đạt Doanh thu khủng 25 tỉ đồng chỉ sau một tuần công chiếu. Hiện tại, Lý Hải sở hữu 4 công ty riêng, bao gồm: Công ty TNHH Vạn Lợi chuyên cung cấp và sản xuất bồn chứa xăng dầu, bồn sắt thép; công ty riêng về sản xuất phim ảnh Ly Hai Production; công ty phân phối mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da FNC, và một công ty bất động sản mà Lý Hải xin phép không tiết lộ.

Lý Hải cùng vợ con vừa chuyển sang một căn biệt thự mới nằm trên đường 3/3 quận 10 tại TP.HCM. Ước tính giá trị căn biệt thự lên đến hơn 50 tỉ đồng. 

 

Cơ ngơi đồ sộ và bề thế của vợ chồng nam ca sĩ "Khúc hát cha yêu"

 
 

Nội thất siêu sang bên trong căn biệt thự

 
 

Biệt thự 3 tầng có 7 phòng. Trong nhà Lý Hải còn có riêng phòng xông hơi, massage

 

Căn biệt thự tràn ngập ánh sáng và có thiết kế tinh tế, sang trọng

Khu vui chơi với đủ trò được Lý Hải thiết kế dành riêng cho các con

Trên sân thượng còn có một vườn cây ăn trái mini quanh năm xanh mát

Nam ca sĩ cũng nổi tiếng là người đam mê tốc độ. Anh sử dụng từng xe hơi cho các mục đích khác nhau như đi lưu diễn tỉnh, đi lại trong thành phố hay để đưa gia đình đi chơi...

Tập trung sản xuất phim và lợi nhuận khủng thu về

Khi Lý Hải trình làng "Lật Mặt 1" vào năm 2015, khó có thể tưởng tượng được bộ phim đầu tay do một ca sĩ “lấn sân” sang điện ảnh lại có thể thành công rực rỡ đến như thế. Dù đây đó vẫn còn những ý kiến cho rằng bộ phim chưa thể xứng đáng với vị trí dẫn đầu phòng vé, nhưng cũng không thể phủ nhận những gì Lý Hải đã làm được với dự án phim đầu tiên anh tham gia với vai trò sản xuất kiêm đạo diễn.

Series phim Lật mặt 1,2 do chính mình làm đạo diễn và sản xuất đã giúp Lý Hải được vinh danh ở Hàn Quốc với giải thưởng Phim điện ảnh phổ biến nhất và giải Đạo diễn châu Á xuất sắc

 

Danh hài 'Trường Giang' đã góp phần không nhỏ vào thành công của bộ phim

Thừa thắng xông lên, Lý Hải tiếp tục “chi bạo” hơn cho "Lật Mặt 2", với con số đầu tư lên đến 15 tỷ đồng. Tuy vắng mặt cây hài Trường Giang song 'Lật mặt 2' lại ấn tượng bởi dàn diễn viên mới đang được chú ý như Hứa Minh Đạt, Quốc Thuận, Hiếu Nguyễn, Khả Ngân, Võ Đình Hiếu…

 

Trong "Lật mặt 2", Lý Hải đảm nhận năm vai trò, bao gồm đạo diễn, diễn viên chính, biên kịch, thể hiện ca khúc chủ đề và nhà sản xuất. Chưa kể, anh còn đầu tư hẳn hai chiếc ô tô chỉ để… phá hủy cho một pha hành động mạo hiểm.

Sau 3 ngày đầu trình chiếu, bộ phim đạt doanh thu hơn 15 tỷ đồng và nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn cũng như các nghệ sĩ trong showbiz và người hâm mộ khắp nơi.

Gia đình của Lý Hải - Minh Hà luôn là một trong những tổ ấm trong showbiz Việt được nhiều người ngưỡng mộ. Không ít đấng mày râu phải ghen tỵ với nam ca sĩ Lý Hải khi anh có một bà xã Minh Hà xinh xắn, trẻ trung, lại đảm đang việc nhà. Nhất là khi bà xã dành tặng anh “món quà” vô giá là bé Rio và Cherry và Sunny bụ bẫm, đáng yêu. Sau thời gian kết hôn, cặp vợ chồng Lý Hải – Minh Hà dường như chưa từng xảy xa những xích mích hay cãi vã nhau. Dù bận rộn công việc nhưng cả hai đều biết cách vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news