Tin mới

Từng dính nghi vấn tình cảm Trấn Thành, Lan Ngọc bỗng tự nhận mình là Hari Won

Thứ bảy, 21/09/2019, 14:08 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tự nhận mình là Hari Won - bà xã Trấn Thành khiến dân tình hoang mang tột độ.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc tung đoạn clip vừa nhảy vừa đọc rap. Trong clip, nữ diễn viên tự nhận mình là Hari Won: "Em tên là Hari Won, em là ca sĩ miền Tây, em hát em hát cho đời, em khẳng định em hát cho đời".

Hành động của Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan hoang mang không hiểu cô đang diễn cái gì. Nếu ai là fan của nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" chắc hẳn sẽ biết, cô là người chuyên đi phát hit của các ca sĩ. Sự vô tư, hồn nhiên của Lan Ngọc khiến khán giả cảm thấy gần gũi với cô nàng nhiều hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những số ít nữ diễn viên được xưng danh "ngọc nữ" tuy nhiên cô nàng dường như chẳng quan tâm lắm đến điều này. Nữ diễn viên thường xuyên tự dìm chính bản thân mình bằng việc khoe ảnh mặt mộc rồi những clip hát múa như muốn "phá nát" hit của các ca sĩ.

Trấn Thành từng dính nghi vấn chuyện tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Được biết, trước đây, Ninh Dương Lan Ngọc từng bị hiểu nhầm là tình nhân của Trấn Thành. Một số tin đồn cho rằng, cặp đôi lén hẹn hò với nhau sau khi hợp tác cùng nhau trong phim. Trong một tập của Running Man, Trấn Thành và Lan Ngọc còn có màn chạm môi ngay trước mắt Hari Won khi chơi trò chơi.

Tuy nhiên, tin đồn trên nhanh chóng được dập tắt, Trấn Thành và Lan Ngọc vẫn là những người anh em thân thiết. Không chỉ giữ mối quan hệ thân thiết với nam danh hài, Ninh Dương Lan Ngọc và Hari Won còn là những chị em thân thiết với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news