Tin mới

Từng miệt thị LGBT, bạn trai tin đồn của Hương Giang khiến dân tình 'dậy sóng'

Thứ tư, 24/07/2019, 14:05 (GMT+7)

Hotboy Thế Thịnh xác nhận những dòng bình luận mang tính miệt thị cộng đồng LGBT là do chính mình viết.

Mới đây, trong gameshow Quý ông đại chiến mùa 2, Thế Thịnh đã gây chú ý khi có màn thả thính ngọt ngào với Hương Giang idol, khiến nhiều khách mời đã ra sức đẩy thuyền cho cặp đôi này.

Mới đây, dân tình thậm chí còn soi ra hình ảnh của Hương Giang và Thế Thịnh cùng check in tại một địa điểm du lịch cùng với lời thắc mắc: "Hương Giang với Phạm Thế Thịnh hình như đang hẹn hò hả các bác?".

Lên tiếng về nghi vấn này, Hương Giang đã phủ nhận tin đồn và cho biết:"Mọi người ơi, người ta đi quay đi chụp dự án mới chứ không có hẹn hò ai hết cả. Huhu khổ quá".

Trong khi sự việc vẫn được dân tình suy đoán nhiệt tình thì mới đây, dân mạng lại bất ngờ khai quật ra Thế Thịnh đã từng có bình luận xúc phạm đến cộng đồng  LGBT. Theo đó, trong một status cách đây khá lâu, Thế Thịnh đã có bình luận trên instagram với lời lẽ gay gắt nhắm thẳng vào gay (đồng tính nam) và LGBT.

Thế Thịnh tham gia Quý ông đại chiến. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng, nam hotboy này chỉ lên truyền hình để 'làm màu' và đánh bóng tên tuổi, lợi dụng Hương Giang để nổi tiếng.

Tuy nhiên, trước những ý kiến tiêu cực này, Thế Thịnh đã chính thức lên tiếng xác nhận hình ảnh mà dân mạng chia sẻ chính là bình luận của mình và đã được anh viết cách đây 4 năm.

Dân tình soi ra cách đây 4 năm hotboy này từng lên tiếng miệt thị LGBT. Ảnh: Instagram

'Chắc gần đây mọi người đang rất bất bình về 1 comment thiếu suy nghĩ của Thịnh trên Instargram về cộng đồng LGBT. Thịnh đã rất ngạc nhiên khi biết rằng comment này sau 4 năm đã bị khai quật trở lại, và sau đó nó làm Thịnh phải im lặng và suy nghĩ một thời gian, nghiêm túc suy nghĩ nhìn lại sự dại dột của mình' – anh chàng viết.

Trong bài chia sẻ, Thế Thịnh cho biết trước đây anh cũng từng là nạn nhân của đám đông khi bình luận về hình ảnh, giới tính của mình.

Hình ảnh check in của Hương Giang và Thế Thịnh có nhiều nét tương đồng. Ảnh: Facebook

'Thịnh không lảng tránh và công nhận comment mà Cộng đồng mạng chụp lại từ Instagram chính xác là của Thịnh. 4 năm trước, Thịnh luôn bị trêu chọc và bình luận về giới tính, thậm chí có những bạn luôn dùng lời lẽ nặng nề để áp đặt: rằng Thịnh phải là giới tính này, phải là giới tính kia; nhìn như thế này thì chắc chắn phải là thế kia...

Với tâm lý của một thằng con trai mới lớn, Thịnh chỉ nghĩ đơn giản là lên instargram cá nhân viết vài dòng cho nguôi ngoai. Lúc đó, Thịnh hoàn toàn vô danh, IG của Thịnh không ai để ý đến. Status mọi người thấy là cách đây 183 tuần nghĩa là gần 4 năm, một quãng thời gian rất dài đủ để thay đổi rất nhiều thứ. Gần đây, Thịnh được mọi người biết đến nhiều hơn nên có bạn đã xem tất cả các ảnh của Thịnh từ trước đây và vô tình đã thấy status đó và đăng lên thắc mắc.' – anh chia sẻ thêm.

'4 năm qua, Thịnh đã gặp rất nhiều biến cố trong cuộc sống, đủ trưởng thành để biết cái gì đúng cái gì sai, biết nhìn nhận vấn đề và trưởng thành hơn nữa. Hôm nay, Thịnh là một con người hoàn toàn khác 4 năm về trước, không còn những suy nghĩ hay hành động trẻ con, thậm chí là ngốc nghếch như trước.

Trong công việc và bạn bè, người thân của Thịnh cũng rất nhiều người trong giới LGBT, họ là những người tài năng, tình cảm và đáng trân trọng. Thịnh vẫn học hỏi, vẫn chơi với họ rất bình thường và thân thiết, chưa bao giờ có một suy nghĩ tiêu cực nào.

Sự cố vừa qua đã cho Thịnh một bài học kinh nghiệm lớn. Thịnh đã xoá status đó nhưng vẫn muốn khẳng định lại về con người và suy nghĩ của Thịnh. Thịnh luôn tôn trọng và giành nhiều tình cảm tốt đẹp chứ không hề có một tư tưởng nào dù nhỏ nhất kỳ thị các cá nhân hay cộng đồng LGBT", Thế Thịnh chia sẻ.

Nhiều người cho rằng Thế Thịnh lên truyền hình để làm màu và dựa hơi của Hương Giang để nổi tiếng. Ảnh: Internet

'Xin mọi người hãy bỏ qua cho lỗi lầm đó, tiếp tục nhìn nhận và đánh giá con người của Thịnh bây giờ", nam hotboy của Quý ông đại chiến nhắn nhủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news