Tin mới

Tuổi 40, Hồ Quỳnh Hương vẫn trẻ trung, nóng bỏng thế này đây

Thứ tư, 26/12/2018, 12:22 (GMT+7)

Trước thềm Đêm nhạc An Thuyên – Đi Tìm Bóng Núi diễn ra vào ngày 5/1/2019 tại Cùng Văn hóa hữu nghị Việt Xô, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bản thân. Đồng thời chị cũng tiết lộ một số kỉ niệm với người thầy có ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp của mình.

Trước thềm Đêm nhạc An Thuyên – Đi Tìm Bóng Núi diễn ra vào ngày 5/1/2019 tại Cùng Văn hóa hữu nghị Việt Xô, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bản thân. Đồng thời chị cũng tiết lộ một số kỉ niệm với người thầy có ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp của mình.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ, nhạc sĩ An Thuyên nhìn thấy khả năng âm nhạc của cô khi cô còn rất trẻ, chỉ mới 17 tuổi: “Trong rất nhiều giọng hát hay ở Cuộc thi tiếng hát truyền hình toàn quốc, thầy đã chọn Hương được đặc cách vào hoc tại Trường VHNT Quân đội bấy giờ, mặc dù thời điểm đó Hương chưa có gì nổi bật, có lẽ thầy đã nhìn thấy khả năng âm nhạc của Hương ( lúc đó mới 17 tuổi)”.

 

Hồ Quỳnh Hương sẽ xuất hiện trong đêm nhạc Đi tìm bóng núi của nhạc sĩ An Thuyên.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc khóa học, Hồ Quỳnh Hương muốn nam tiến để phát triển sự nghiệp. Ý muốn này đi ngược lại mong muốn của nhạc sĩ An Thuyên, khi tác giả Ca dao em và tôi muốn giữ Hồ Quỳnh Hương lại để làm giảng viên tại Trường Văn hóa nghệ thuật quân đội. “Kết thúc khóa học Hương có xin thầy cho vào Sài gòn lập nghiệp, thầy không đồng ý, thầy muốn Hương phuc vụ lâu dài trong quân đội. Hương nhắn tin cho chị gái “Thầy không cho em vào SG, nhưng em quyết tâm rồi, em đi vào ngày mốt, nếu thầy hỏi chị nói là em về Quảng Ninh nhé”. Không hiểu lúc đó thế nào Hương nhắn nhầm vào máy điện thoại của thầy, nhưng Hương vẫn không biết. Hôm sau thầy gọi lên, Hương đã phải viết bản kiểm điểm và đi lao động công ích một tuần”.

Nhắc về những kỉ niệm với nhạc sĩ An Thuyên, Hồ Quỳnh Hương cho biết đây cũng là một trong những lí do khiến cô nhận lời tham dự đêm nhạc Đi Tìm Bóng Núi ngày 5/1/2019 sắp tới tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô. “Khi nhận lời mời tham gia đêm nhạc Hương đã nhận lời bởi 3 lý do: Thứ nhất là đêm nhạc tôn vinh những ca khúc của thầy An Thuyên, người thầy đã đưa Hương đến với nghệ thuật chuyên nghiệp mà không có thầy chắc chắn không có một Hồ Quỳnh Hương hôm nay. Thứ hai là ekip thực hiện chương trình đều là những anh chị than quen từng cộng tác với Hương ở nhiều chương trình lớn, Hương vô cùng tin tưởng ở khả năng của họ. Thứ 3 là Hương muốn được hát phục vụ những khán giả đã yêu mến ca khúc của thầy. người mà Hương vô cùng kính trọng”.

 
 

Ở tuổi 40, Hồ Quỳnh Hương vẫn vô cùng trẻ trung, quyến rũ.

Hồ Quỳnh Hương cho biết, trong đêm nhạc, cô sẽ hát 3 ca khúc nổi tiếng của người thầy của mình là Phật nghìn mắt nghìn tay, Tan vào Hà Nội và Hồ Gươm chiều thu. Đây đều là những ca khúc Hồ Quỳnh Hương đã từng thể hiện nên cô tự tin sẽ đem đến những tiết mục trọn vẹn cho khán giả thủ đô.

 

Cùng với việc tham dự đêm nhạc Đi Tìm Bóng Núi, Hồ Quỳnh Hương cũng gửi tới khán giả những hình ảnh mới của bản thân. Với những shoot hình studio tươi mới, Hồ Quỳnh Hương cho thấy nhan sắc trẻ trung, gợi cảm của mình theo thời gian. Nữ ca sĩ năm 2019, cô cũng sẽ có nhiều dự định lớn trong âm nhạc gửi gắm tới khán giả cả nước.

 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news