Tin mới

Tường Linh chính thức đăng ký thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Thứ sáu, 13/09/2019, 09:48 (GMT+7)

Hình ảnh của Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2019, Nguyễn Đặng Tường Linh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng có nhiều thay đổi khi cô cá tính, mạnh mẽ và gợi cảm hơn nhiều.

Trên trang fanpage của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 đã chính thức xuất hiện hình ảnh của Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017, Nguyễn Đặng Tường Linh với tư cách thí sinh. Như vậy, Tường Linh tiếp tục là một bất ngờ khi đang sở hữu danh hiệu Hoa hậu tại một cuộc thi nhan sắc có tầm vóc khu vực, lại trở về với hành trình một thí sinh thi hoa hậu trong nước. Hành trình ngược này khiến nhiều người băn khoăn Tường Linh sẽ ra sao nếu không may mắn trong cuộc thi?

Hoa hậu sắc đẹp Châu Á Tường Linh chính thức đăng ký thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Nói về điều này, Tường Linh chia sẻ: “Tôi đã từng nghĩ mình sẽ dừng lại, không bao giờ đi thi nhan sắc nữa, bởi tôi rất áp lực khi chuẩn bị cho hành trình đi thi. Nhưng, tôi muốn thử thách một lần nữa bản thân với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019. Thanh xuân - tôi không muốn bỏ lỡ đi bất cứ giây phút nào hay bất kì cơ hội nào để sau này phải hối tiếc. Lần thi này, tôi sẽ chịu nhiều áp lực hơn, nhưng có áp lực mới có thành công".

Hình ảnh của Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2019, Nguyễn Đặng Tường Linh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng có nhiều thay đổi khi cô cá tính, mạnh mẽ và gợi cảm hơn rất nhiều. Tường Linh sinh năm 1994, nặng 47 kg, cao 1,69m với số đo 3 vòng là 84-53-90. Cô vẫn được gọi là mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất cho đến hiện nay.

Tường Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news