Tin mới

Tường Linh ngậm ngùi thừa nhận trên sóng truyền hình từng là Tuesday

Thứ bảy, 27/07/2019, 11:53 (GMT+7)

Tham gia Người ấy là ai, Hoa hậu Tường Linh khiến dàn cố vấn và MC Trấn Thành lặng người khi dũng cảm tiết lộ đã từng bị lừa yêu say đắm người đàn ông đã có vợ.

Sở hữu vẻ ngoài nổi trội nhưng hoa hậu sắc đẹp châu Á Tường Linh lại gây bất ngờ khi tiết lộ đường tình truân chuyên. Chia sẻ với dàn cố vấn là ca sĩ Lệ Quyên, Hương Giang, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ và MC Trấn Thành, nàng hậu trải lòng: "Có lẽ mọi người ở đây thường sẽ nghĩ những cô gái xinh đẹp làm trong nghệ thuật thì sẽ có những mối tình đẹp, những hạnh phúc rất đẹp. Nhưng Linh thì không. Có lẽ Linh không may mắn như mọi người...".

Ca sĩ Hương Giang cảm ơn Tường Linh đã mạnh mẽ nói lên câu chuyện người thứ ba, vì trong mắt nhiều người giới showbiz vốn gắn nhiều với chuyện vô cùng nhạy cảm là người thứ ba, nhưng đâu phải ai cũng hiểu câu chuyện như của Tường Linh.

Tường Linh cho biết, cô và người cũ quen nhau khá lâu. Trong suốt quãng thời gian đó, cô tin tưởng anh như người yêu, người anh và khẳng định đây là một phần không thể thiếu trong cuộc đời mình. Những tưởng cả 2 sẽ có một cái kết hạnh phúc nhưng không lâu sau đó, Tường Linh phát hiện người này đã có gia đình. Bất ngờ, hụt hẫng nhưng cô vẫn quyết định dừng lại.

Những giọt nước mắt của Tường Linh khiến các nghệ sĩ trong chương trình đánh giá cô vẫn còn yêu người đàn ông này.

Trước nỗi đau trong quá khứ của Tường Linh, Hương Giang đã nắm chặt tay cô để động viên. Các nghệ sĩ cũng đã hết lời bênh vực Tường Linh bởi trong câu chuyện này cô là người vô tội, chỉ là bị lừa bởi một người đàn ông "vô cùng cao thủ".

Mở lòng sau những tổn thương, Tường Linh nghẹn ngào: "Em đã từng rất ghét người thứ ba. Đối với em, khi ai theo đuổi mình thì em sẽ tìm hiểu người ta đã có mối tình chưa. Nhưng mà đến với anh này thì em không biết điều đó vì anh còn rất trẻ, anh cũng nói với em là không có ai hết... Em phát hiện anh có vợ trong một lần lướt Facebook".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news