Tin mới

Lộ diện người thắng thế Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc đua ngoại hình giống Mỹ Tâm

Thứ sáu, 02/08/2019, 08:00 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng từng hào hứng khoe có tướng phu thê với Mỹ Tâm và không ngờ người này còn có ngoại hình giống hơn.

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm đã hào hứng khoe bản sao của mình cùng dòng trạng thái: "Bạn nào có dự án gì cần đóng vai Mỹ Tâm lúc nhỏ thì liên hệ mình nhen! Hehe".

Theo như những bức ảnh giọng ca gốc Đà Nẵng chia sẻ, cả hai giống nhau như bản sao từ mái tóc, khuôn mặt đến nụ cười. Người đó chính là cô cháu gái của Mỹ Tâm.

Dù là người nổi tiếng, bận rộn với công việc nhưng Mỹ Tâm luôn dành thời gian bên gia đình. "Họa mi tóc nâu" cũng thi thoảng chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu bên bố mẹ, anh chị và các cháu. Đặc biệt, vào mỗi dịp Tết, Mỹ Tâm sẽ không nhận show mà dành thời gian đoàn viên cùng gia đình.

Đây là cô cháu gái có ngoại hình giống Mỹ Tâm. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fan còn hài hước réo tên nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Bởi lẽ, trước đây, giọng ca "Vợ tương lai" từng hào hứng ghép ảnh với Mỹ Tâm và khoe mình có tướng phu thê với "người tình không bao giờ cưới".

Trong showbiz Việt, câu chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm không còn quá lạ lẫm. Suốt hơn chụ năm qua, "ông hoàng nhạc Việt" luôn đem theo hình bóng của Mỹ Tâm trong trái tim. Trước đây, giọng ca gốc Quảng Nam từng mạnh dạn tỏ tình với Mỹ Tâm nhưng bị từ chối.

Đàm Vĩnh Hưng từng hào hứng khoe ảnh có tướng phu thê với Mỹ Tâm. Ảnh internet

Dù vậy, Đàm Vĩnh Hưng vẫn cứ âm thầm quan tâm và ủng hộ Mỹ Tâm hết lòng. Mỗi khi nữ ca sĩ gặp chuyện, Mr Đàm đều ra mặt bảo vệ cô. Vốn là người có cá tính ngông và bất cần trong làng giải trí nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn nhún nhường trước Mỹ Tâm. Chuyện tình của Mr Đàm khiến fan rần rần se duyên với Mỹ Tâm nhưng vẫn chưa hề có sự tiến triển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news