Tin mới

Tuyên bố để lại nhà cho vợ con hậu ly hôn, Việt Anh lại bất ngờ rao bán

Thứ hai, 29/07/2019, 15:30 (GMT+7)

Từng nói sẽ để lại nhà cho con, Việt Anh bất ngờ rao bán/ cho thuê căn hộ anh và gia đình nhỏ trước kia từng sinh sống với lý do chuyển vào TP.HCM.

Giữa tháng 6, vợ chồng Lê Việt Anh - Hương Trần công khai ly hôn sau gần 7 năm gắn bó. Hậu ly hôn, con trai sống với mẹ tại Hà Nội còn nam diễn viên chuyển vào TP. HCM sinh sống, hoạt động nghệ thuật. Trả lời trong một bài phỏng vấn, Việt Anh nói anh để lại ngôi nhà và chu cấp đầy đủ cho bé Đậu: "Tôi xác định căn nhà chúng tôi từng ở sẽ cho Đậu, tôi không muốn để con mình phải thiếu thốn thứ gì. Giờ tôi có làm việc cật lực cũng chỉ là nghĩ đến tương lai của con".

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, Việt Anh bất ngờ rao bán/ cho thuê căn hộ anh và gia đình nhỏ trước kia từng sinh sống với lý do chuyển vào TP.HCM.

"Do mình chuyển vào Sài Gòn nên hiện tại mình có căn hộ không sử dụng và sẽ cho thuê lại full nội thất (cao cấp) và đã trang bị hệ thống rất thích hợp với những gia đình có 2 vợ chồng và con nhỏ. Diện tích 95m 3 phòng (1 phòng đã cải tạo thành phòng để quần áo và đồ lặt vặt). Ai có nhu cầu thuê thì inbox mình và nếu ở thấy thích thì bán luôn cũng được. Chỉ việc xách quần áo vào ở luôn, đảm bảo ngủ 1 đêm thích luôn không muốn ra khỏi nhà", Việt Anh viết.

Việt Anh chia sẻ hình ảnh căn hộ 3 phòng ngủ tại một khu đô thị cao cấp.

Khi một người bình luận: "Để đó cho Đậu, Bán gì, cho thuê thôi" thì Việt Anh lập tức trả lời: "Đậu có chỗ khác" và tuyệt nhiên không nhắc đến vợ cũ.

Trước đó ít ngày, nam diễn viên "Người phán xử" bất ngờ đăng tải hình ảnh con trai, kèm dòng trạng thái cho biết anh sẽ đưa bé vào TP.HCM sinh sống cùng. "Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con, bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố", Việt Anh viết trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, đáp trả trên trang cá nhân, Hương Trần viết: "Dù khó khăn vất vả mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền cũng không có nhiều điều kiện nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó".

Chia sẻ này đã làm đông đảo khán giả cho rằng, dường như Việt Anh và vợ cũ đang tranh giành quyền nuôi con sau ly hôn.

Việt Anh viết trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news