Tin mới

Tuyên bố yêu Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi hay tin Mỹ Tâm lấy chồng?

Thứ sáu, 12/05/2017, 11:53 (GMT+7)

"Mừng cho Tâm! Khó khăn lắm mới có một quyết định như thế. Vì nghệ sỹ là người của công chúng mà, đâu có ai muốn mất fan yêu thương", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khi hay tin Mỹ Tâm lấy chồng.

 "Mừng cho Tâm! Khó khăn lắm mới có một quyết định như thế. Vì nghệ sỹ là người của công chúng mà, đâu có ai muốn mất fan yêu thương", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khi hay tin Mỹ Tâm lại rộ lên.

Gần đây, thông tin Mỹ Tâm sẽ kết hôn vào cuối tháng 5 khiến trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Ai nấy đều hoang mang về nghi án này. Từng tuyên bố chỉ vào lễ đường nếu cô dâu là Mỹ Tâm, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng trước thông tin chấn động này.

Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố chỉ vào lễ đường nếu cô dâu là Mỹ Tâm.

Chia sẻ trên tiin/Đất Việt, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Mừng cho Tâm! Khó khăn lắm mới có một quyết định như thế. Vì nghệ sỹ là người của công chúng mà, đâu có ai muốn mất fan yêu thương.

Bản thân tôi cứ ở mãi một mình cũng là vì lo sợ khán giả sẽ không còn thương mình nữa. Đó là lý do mà tôi đã từng tâm sự rất rất nhiều lần trên các phương tiện. Vì ngay lúc này, khán giả và fan sẽ tung hô, chúc mừng, nhưng sau cuộc vui đó đi, thì sẽ biết...

Cứ làm một cuộc cá cược ngầm xem tôi đúng hay bạn đúng! Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tin đồn mà thôi. Tôi thì nghĩ là Tâm muốn làm gì đó mới mẻ như lần đi Hàn Quốc cách đây 10 năm'.

Hôm qua, 11/5, tin đồn Mỹ Tâm sẽ kết hôn vào cuối tháng 5, cụ thể là ngày 24 - 25/5 khiến công chúng không khỏi xôn xao. Đáp lại, phía đại diện của Mỹ Tâm chỉ trả lời: "Khi nào cưới thì sẽ thông báo". Bên cạnh đó, một nguồn tin cho biết Mỹ Tâm sẽ chuyến lưu diễn ở Mỹ từ ngày 15/5 đến ngày 1/6.

Có thể nói đây là lần đầu tiên trước tin đồn Mỹ Tâm tổ chức đám cưới mà cộng đồng fan của nữ ca sĩ lại trở nên hoang mang đến như vậy.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news