Tin mới

Tuyệt đỉnh song ca tập 7: HLV Minh Tuyết nổi giận với học trò vì lỗi quên lời

Thứ tư, 22/08/2018, 15:14 (GMT+7)

Trong tập 7 Tuyệt đỉnh song, HLV Minh Tuyết thể hiện sự thất vọng với màn trình diễn của học trò “các em không bằng lúc chị tập với các em. Cô thẳng thắn chia sẻ với Ý Nhi “hôm nay em đã sai quá nhiều. Không chỉ vì micro để xa mà câu hát của em cũng quên”.

Trong tập 7 Tuyệt đỉnh song, HLV Minh Tuyết thể hiện sự thất vọng với màn trình diễn của học trò “các em không bằng lúc chị tập với các em. Cô thẳng thắn chia sẻ với Ý Nhi “hôm nay em đã sai quá nhiều. Không chỉ vì micro để xa mà câu hát của em cũng quên”.

Vòng đối kháng với những sự bất ngờ và thú vị tiếp tục diễn ra ở tập 7 Tuyệt đỉnh song ca. Sau các phần thi của các học trò đội Cẩm Ly – Minh Vy, Đàm Vĩnh HưngDương Triệu Vũ là những màn tranh tài đến từ học trò đội Minh Tuyết – Quang Lê.

Sự xuất hiện của 4 chàng trai Phan Thương – Xuân Tính – Hoàng Giang – Ngọc Vũ trong liên khúc Định mệnh – Phút cuối – Chiều một mình qua phố mang đến nhiều bất ngờ với các HLV đội bạn và khán giả.

Phan Thương – Xuân Tính – Hoàng Giang – Ngọc Vũ.

Mr Đàm dành lời khen tặng HLV Minh Tuyết đã rất thông minh khi dàn dựng tiết mục độc đáo dành cho 4 học trò, trong đó Xuân Tính có cơ hội khoe giọng giả thanh và hóa trang thành cô gái bên cạnh 3 chàng trai.

Với màn hóa thân thành nữ, Xuân Tính đã “lừa” được HLV Cẩm Ly vì cô đã không nhận ra anh là nam. Cô nói “chị rất thích giọng 3 bạn nam” và được Mr Đàm chỉnh lại “tất cả đều là nam hết” làm cô vội vàng giải thích “em làm một bạn nữ, em hát giọng nữ mà chị quên hẳn và nói chị thích 3 giọng nam trầm ấm thì em hiểu em đã thành công rồi đó”.

Minh Tuyết buồn lòng khi học trò chưa thể hiện trọn vẹn được bài hát.

Quang Lê vẫn chưa hài lòng về sự thể hiện của các học trò, theo anh mỗi người đều có mắc lỗi, tuy nhiên đã vượt qua căng thẳng để làm trọn vẹn tiết mục. HLV Minh Tuyết nhận xét tỉ mỉ về từng thành viên trong đội mình: “Vũ nhớ bài và làm đúng lời dặn, Giang hay bị bệnh lo ra, mỗi lần chị Tuyết nhắc Giang điều gì thì Giang không thoát ra được điều đó, nghĩ mông lung và quên vào nhịp”.

Ngôi sao hải ngoại cảm thấy buồn vì học trò đã không làm tốt khiến bài hát không còn trọn vẹn. Cô khuyên học trò khi bước lên sân khấu bản lĩnh sân khấu quan trọng và cần thiết để HLV nhìn thấy được thí sinh có đủ khả năng vào vòng trong hay không. Cô cảm ơn Xuân Tính vì anh là người xin phép cô được cho bản thân giả gái và có sự thiệt thòi ở âm vực nhưng lại tạo dấu ấn với khán giả.

Trẻ trung, sôi động và không kém phần dễ thương là những gì mà các chiến binh Hải Yến – Minh Tân – Ý Nhi thể hiện được trong ca khúc Quay lưng.

Hải Yến - Minh Tân - Ý Nhi.

Mr Đàm khen trang phục hình ảnh, dàn dựng đẹp, có điểm nhấn đồng thời chia sẻ các học trò đội Quang Lê – Minh Tuyết là những “viên kim cương nhưng chưa có những đường cắt tinh tế”. Ông hoàng nhạc Việt đặc biệt để ý tới Hải Yến, còn Ý Nhi là cô gái sẵn sàng nổi loạn nếu đúng môi trường, anh dành cho cô gái cá tính này từ “chị đại”. Còn Minh Tân có khuôn mặt nghệ sĩ, giọng hát tiến bộ. Nhạc sĩ Minh Vy tiếp lời và bắt lỗi Ý Nhi “máu lửa” đến nỗi quên cả MIC.

HLV Minh Tuyết thể hiện sự thất vọng với màn trình diễn của học trò “các em không bằng lúc chị tập với các em. Tụi em hát rất hay và rất máu. Và chị đã biết ai đã sai trong bài hát này vào ngày hôm nay”. Cô thẳng thắn chia sẻ với Ý Nhi “hôm nay em đã sai quá nhiều. Không chỉ vì micro để xa mà câu hát của em cũng quên”.

Phần trình diễn chưa thực sự xuất sắc của các học trò khiến HLV Minh Tuyết thất vọng.

HLV Minh Tuyết dành lời khen cho sự tiến bộ của Tân vì anh nhận thấy sự quên lời của Ý Nhi và vội vàng cứu trợ bạn, điều này được cô ghi nhận. Riêng về Yến, nữ giám khảo khen cô đẹp nhưng thật sự hôm nay chưa làm tốt như những gì bản thân cô đã có.

Bốn giọng ca Trung Nghĩa – Mỹ Phụng – Hoàng Nghi và Thúy Vân thể hiện liên khúc Áo em chưa mặc một lần – Vòng nhẫn cưới.

Lần đầu, HLV Quang Lê trêu MC Nguyên Khang về chiếc áo anh mặc rất giống với dàn hoa cưới họa tiết cho màn trình diễn của 4 học trò. Anh nói “anh rất bâng quơ vì áo của Nguyên Khang đúng 2 tông màu xanh đỏ, làm anh không phân biệt đâu là bông, đâu là em”. Mr Đàm cũng đồng tình “cái cổng hoa người ta lấy ý tưởng từ áo của em mà ra”làm khán giả cười nghiêng ngả còn MC Nguyên Khang đau khổ “ đau lòng lắm quý vị, được thần tượng nói một câu mà nhói tim. Đáng ra không cần cổng hoa mà em nên đứng là được rồi”. Mr Đàm vẫn không buông tha khi tiếp tục trêu ghẹo host chương trình “em nên đứng cong cong giống vậy nha”.

Trung Nghĩa – Mỹ Phụng – Hoàng Nghi và Thúy Vân.

HLV Dương Triệu Vũ nhận xét từng giọng hát “Trung Nghĩa ngọt ngào, điều khiển giọng tốt. Mỹ Phụng có giọng tốt nhưng còn trẻ, chưa có trải nghiệm tình yêu mất mát nên khi thể hiện chưa có cảm nhận sự đau thương. Hoàng Nghi hát tình cảm nhưng cao độ bị lệch. Còn Thúy Vân, anh đánh giá ca khúc hợp với chất giọng của em”.

Cẩm Ly chia sẻ bản thân không hài lòng với câu ngâm thơ của các thí sinh, và đó cũng là ý kiến của HLV Quang Lê. Anh cảm thấy học trò hời hợt với phần này.

Bốn giọng ca với màu sắc khác nhau Thu Uyên – Mai Huê – Bá Huy – Nhật Hào lại được HLV Minh Tuyết – Quang Lê giao nhiệm vụ thể hiện bản ca khúc mashup Giọt mưa thu – Mưa rừng. Hai ca khúc với hai dòng nhạc khác nhau lại được tiếp nối với nhau tạo nên một bản phối độc đáo, đã tai với phần dàn dựng đẹp mắt.

Các chiến binh còn lại là Hà My – Duy Đạt – Chí Thảo – Thu Uyên và được các HLV thử thách thể hiện ca khúc Gió mùa về.

Sau cùng, HLV Minh Tuyết chọn 10 thí sinh bước tiếp: Hải Yến, Chí Thảo, Trung Nghĩa, Mỹ Phụng, Ngọc Vũ, Mai Huê, Bá Huy, Thu Uyên, Duy Đạt, Hà My.

Trong phần cứu thí sinh, sẽ có 2 thí sinh của đội khác được các HLV đưa về đội nhà. HLV Quang Lê – Minh Tuyết đã trao cơ hội cho học trò của Cẩm Ly – Minh Vy là Thiệu Chấn và Phi Phi. Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ chọn Thiệu Chấn – Lê Cường. Ở trường hợp Thiệu Chấn được cả 2 đội chọn thì anh đã quyết định về đội của Mr Đàm. Như vậy, Quang Lê – Minh Tuyết buộc phải chọn lại Bích Thủy. Còn lại, HLV Cẩm Ly- Minh Vy đưa Thu Uyên – Ngọc Tân, là hai học trò cũ của đội Minh Tuyết – Quang Lê về với đội nhà.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news