Tin mới

Ưng Hoàng Phúc thất thần đưa diễn viên bị nạn về quê an táng

Thứ tư, 12/08/2015, 10:11 (GMT+7)

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bạn gái tất bật lo hậu sự cho nam diễn viên Nguyễn Giàu tại quê nhà.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bạn gái tất bật lo hậu sự cho nam diễn viên Nguyễn Giàu tại quê nhà.

Ngày 11/8, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và bạn gái Kim Cương đã túc trực ở Nhà vĩnh biệt bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM để giúp đỡ bố mẹ của Nguyễn Giàu, đồng thời theo họ về quê Kiên Giang.

Ưng Hoàng Phúc và bạn gái Kim Cương thất thần lo hậu sự cho Nguyễn Giàu

Trước sự ra đi của nam diễn viên quần chúng Nguyễn Giàu, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương không giấu được nỗi buồn. Vẻ mặt thất thần của Ưng Hoàng Phúc và tiếng khóc nghẹn ngào của Kim Cương khiến nhiều người xót xa.

Ưng Hoàng Phúc và bạn gái luôn túc trực trong bệnh viện

Là nhà sản xuất cũng như là diễn viên trong bộ phim Hùng Ali và Sáu lóc cóc, Ưng Hoàng Phúc luôn túc trực bên Nguyễn Giàu kể từ khi nhập viện và luôn bên cạnh động viên, lo hậu sự cùng gia đình nam diễn viên.

Chia sẻ trên báo giới, người mẫu Kim Cương cho hay công ty sẽ hỗ trợ tiền xe cho gia đình đưa Nguyễn Giàu về, đồng thời hỗ trợ tiền lo hậu sự.

Như tin đã đưa, Nguyễn Giàu là một trong số các diễn viên quần chúng trong phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc do Công ty Giải trí Ưng Hoàng Phúc và Công ty Ngộ Entertainment đầu tư sản xuất.

Khoảng cuối tháng bảy vừa qua, khi đoàn phim quay một bối cảnh tại chung cư mới xây ở quận bảy, TP HCM, Giàu cũng tham gia cùng nhiều người. Trong thời gian tập dượt chờ đến cảnh quay, anh bị té ngã chúi mặt xuống đất từ lầu một của khu nhà. Ngay lập tức, đoàn phim đưa anh đi cấp cứu.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, anh Giàu bị chấn thương đầu, gãy xương hàm hai bên, xương hàm trái, khuỷu tay phải và trái.

Về phía nhà sản xuất, Ưng Hoàng Phúc khẳng định, Nguyễn Giàu bị thương khi đang ở ngoài khu vực ghi hình. Tuy nhiên, một số người trong đoàn làm phim lại cho biết, Nguyễn Giàu bị thương khi đang thực hiện một cảnh quay trong phim.

Nguyễn Giàu sinh năm 1990, là con út trong một gia đình làm nghề nông ở Kiên Giang, anh từng học ngành kế toán nhưng chuyển sang đóng phim để kiếm thêm thu nhập phụ giúp gia đình.

Xem thêm video: Ưng Hoàng Phúc lần đầu song ca cùng bạn gái

[mecloud]TH2rjB52SI[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news