Tin mới

Vân Hugo xúc động trước những dòng tâm sự trong nhật ký của con trai

Thứ ba, 19/03/2019, 14:59 (GMT+7)

Nữ MC Vân Hugo xúc động chia sẻ những tâm sự đầy ngây ngô của con trai trong cuốn nhật ký.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vân Hugo đã chia sẻ bức ảnh chụp lại những dòng ngây ngô của con trai trong cuốn nhật ký. Nét chữ nguệch ngoạc, con trai Vân Hugo viết: "Tôi ước sẽ không bao giờ phải rời xa mọi người. Tôi ước tôi bình tĩnh để có thể giải quyết mọi chuyện. Tôi ước mẹ tôi không bao giờ giận tôi nữa. Tôi ước tôi sẽ trở thành người đàn ông thực thụ cho mẹ tôi. Tôi cảm ơn mẹ Vân vì đã luôn yêu và chăm sóc tôi. Tôi ước sẽ được 10 điểm môn toán, 10 điểm môn tiếng Việt và 10 điểm môn tiếng Anh trong tháng 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12..."

Đặc biệt, điều khiến Vân Hugo không khỏi xót xa khi nhìn thấy dòng chữ "Tôi yêu... (bố mẹ - sau đó cậu bé gạch ngang cụm từ này và thay bằng)... ông bà và mẹ vân".

Vân Hugo chia sẻ dòng tâm sự xúc động của con trai. Ảnh internet

Những chia sẻ đầy hồn nhiên của con trai Vân Hugo đã khiến không ít người phải xúc động.

Trước đó, trong chương trình "Muôn màu showbiz", Vân Hugo tiết lộ bé Bin mắc căn bệnh sang chấn tâm lý, sống khép kín khi chứng kiến cảnh bố mẹ mâu thuẫn. Nữ MC khóc nghẹn và bất lực trước căn bệnh mà con trai mắc phải. Để con có thể vượt qua chứng bệnh này, Vân Hugo luôn cố gắng mạnh mẽ  để làm chỗ dựa vững chắc cho con, cùng con bước trên chặng đường dài phía trước.

Vân Hugo tiết lộ con trai từng bị sang chấn tâm lý vì gia đình mâu thuẫn. Ảnh internet

Sau khi ly hôn Tường Linh, Vân Hugo chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Khi nói về nguyên nhân chia tay, nữ MC từng trả lời trên báo chí rằng, lý do đó cô sẽ “chết đi mang theo”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tướng lĩnh