Tin mới

Văn Mai Hương chính thức lên tiếng sau loạt tranh cãi khi lấy chuyện kết hôn để PR

Thứ tư, 23/10/2019, 11:46 (GMT+7)

Sau bao lần im lặng về tin đồn kết hôn, Văn Mai Hương đã chính thức lên tiếng xác nhận tất cả chỉ là quảng bá sản phẩm mới.

Những ngày qua, Văn Mai Hương gây chú ý khi đăng hình ảnh một phần giấy đăng ký kết hôn lên mạng xã hội. Thậm chí còn có tin đồn nữ ca sĩ kêt hôn vào tháng 11. Ngay lập tức nhiều người tò mò về thông tin này. Một số người cho rằng, nữ ca sĩ lên xe hoa với ca sĩ Bùi Anh Tuấn, tuy nhiên, mẹ nam ca sĩ đã phủ nhận tin đồn này. Trong khi đó, cùng có người cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR cho sản phẩm mới.

Văn Mai Hương gây xôn xao khi đăng giấy đăng ký kết hôn.

Giữa tâm bão dư luận, Văn Mai Hương chính thức lên tiếng khẳng định chuyện đăng giấy kết hôn là chiêu trò PR sản phẩm mới.Điều đáng nói là trước câu hỏi của dân mạng cho rằng cô đã lừa dối thì Văn Mai Hương hờ hững trả lời: "Chẳng phải nghệ thuật là ánh trăng lừa dối sao".

Câu trả lời của Văn Mai Hương.

Động thái này của Văn Mai Hương đã khiến nhiều người bất ngờ. Một số cư dân mạng đã phản đối cách PR sản phẩm mới gây hoang mang dư luận.

Văn Mai Hương được biết đến là Á quân Vietnam Idol 2010. Sau đó, nữ ca sĩ phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Cách đây không lâu, Văn Mai Hương khiến nhiều người nghi vấn đang hẹn hò với người yêu mới. Cụ thể, trong một dịp đi chơi cùng bạn bè, Văn Mai Hương đã để lộ khoảnh khắc tình tứ với một chàng trai. Dù gương mặt của chàng trai này được hình sticker che chắn nhưng nhiều người vẫn cho rằng đây là người yêu mới của cô nàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news