Tin mới

Văn Mai Hương lạy thí sinh nhí vì hát quá xuất sắc

Thứ hai, 04/07/2016, 15:08 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương phải thốt lên sự thán phục và gọi bé Bảo Trân là bà khi cô bé thể hiện xuất sắc và trọn vẹn tiết mục "Non nước hữu tình".

Nữ Ca sĩ Văn Mai Hương phải thốt lên sự thán phục và gọi bé Bảo Trân là bà khi cô bé thể hiện xuất sắc và trọn vẹn tiết mục "Non nước hữu tình".

[mecloud]J2166uHC6D[/mecloud]

Trong đêm Gala 5 diễn ra vào tối qua 3/7, top 6 thí sinh của chương trình đã cùng nhau tranh tài với chủ đề những ca khúc mang âm hưởng dân gian, dưới sự hướng dẫn của ca sĩ Ngọc Khuê.

Bảo Trân được đánh giá là thí sinh thể hiện xuất sắc và trọn vẹn nhất đêm thi. Nếu các đêm thi trước Bảo Trân bùng nổ với những ca khúc có giai điệu mạnh thì tuần này, cô bé lại "nền nã và yểu điệu" trong ca khúc "Non nước hữu tình".

Bảo Trân hồn nhiên trên sân khấu. Ảnh cắt từ clip

Các giám khảo đều tỏ ra bất ngờ trước phần trình diễn xuất sắc của Bảo Trân. Giám khảo Văn Mai Hương gọi Bảo Trân là “bà” và lạy thí sinh này vì hát quá hay: "Thôi tóm lại các cô khen hơi nhiều rồi, bà nhận của tôi một lạy. Con biết không, con là một thí sinh không có bất cứ thứ gì là trở ngại hết, con ra sân khấu như đi chợ ấy. Con tuyệt vời lắm Trân ạ, con luôn luôn là cái kết đẹp nhất của Vietnam Idol Kids".

Giám khảo Văn Mai Hương thán phục trước tài năng của Bảo Trân. Ảnh cắt từ clip

Giám khảo Isaac chia sẻ: "Trân ơi có gì con không hát được vậy, cái gì con cũng làm được hết. Chú không nghĩ là con có thể ém chất giọng của con xuống để hát ngọt ngào. Chú rất thích Bảo Trân, vì con là một cô bé, con biết con hát tốt nhưng lại không bao giờ ỉ lại, mỗi vòng thi con đều có sự đầu tư làm người ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trong các thí sinh, con là người biểu diễn tròn bài nhất, hoàn hảo như một màn biểu diễn chứ không phải đi thi nữa".

Giám khảo Tóc Tiên phải đứng lên nhận xét để thể hiện sự nể phục giọng hát của Bảo Trân. Thậm chí cô còn trêu thí sinh này là người ngoài hành tinh vì cô bé làm được tất cả mọi thứ, hay bị ca sĩ Ngọc Khuê “nhập” vì từng cử chỉ, ánh mắt hớp hồn người khác.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vietnam Idol kids