Tin mới

Vắng Nhã Phương, nửa đêm Trường Giang cần mẫn làm cầu để 'cưới vợ' Tây

Thứ ba, 24/09/2019, 18:35 (GMT+7)

Vắng Nhã Phương, nửa đêm Trường Giang vẫn cần mẫn tự tay làm cầu để "cưới vợ" Tây trong liveshow sắp tới.

Mới đây, chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ khoảnh khắc bà xã soi đèn cho Trường Giang làm cầu để "cưới vợ" Tây vào giữa đêm. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Hồng Ngọc hài hước chia sẻ: "12 giờ đêm gia đình vẫn miệt mài làm cầu để thứ bảy đi rước dâu cho Mười Khó. Chú rể đang rất nhiệt huyết.. tui có bổn phận soi đèn cho chú rể".

Nửa đêm, Trường Giang còn miệt mài đóng cầu để "cưới vợ" Tây. Ảnh internet

Trong ảnh, ông xã Nhã Phương đi dép tổ ong, tự tay đóng cầu làm dụng cụ cho liveshow sắp tới của mình. Do bận chăm con nhỏ nên Nhã Phương không thể theo Trường Giang sang Mỹ trong lần này. Dù vắng bà xã, Mười Khó vẫn nhận được sự giúp đỡ của các đồng nghiệp bên Mỹ.

Không có Nhã Phương, Trường Giang vẫn nhận được sự giúp đỡ từ phía đồng nghiệp. Ảnh internet

Đây là liveshow được Trường Giang chuẩn bị gần 1 năm qua và tất cả đều lớn nhất (đầu tư về sân khấu, yếu tố tổng thể nghệ thuật, khách mời). Trước đó, ông xã Nhã Phương cũng nhá hàng với bộ ảnh cưới vợ tây. Cả hai diện áo dài, khăn đống đóng vai cô dâu, chú rể.

Ảnh cưới vợ Tây được Trường Giang nhá hàng trước đó. Ảnh internet

Ở bên Mỹ, Trường Giang thường xuyên gọi điện về trò chuyện với vợ con. Mới đây, diễn viên Khả Như đã vô tình để lộ khoảnh khắc Trường Giang nói chuyện qua điện thoại với con và bà xã Nhã Phương. Nam danh hài ra dáng một ông bố khi trò chuyện cùng con với những biểu cảm đáng yêu. Trường Giang còn hào hứng tiết lộ con gái đã bỗ tay khi nhìn thấy bố: "Mới thấy ba đã vỗ tay, ý nói ba có duyên á".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news