Tin mới

Bắt gặp chồng sắp cưới Quỳnh Nga sánh đôi bên người đẹp

Thứ năm, 02/10/2014, 14:30 (GMT+7)

Chồng sắp cưới của cá sấu chúa Quỳnh Nga, ăn mặc bảnh bao lái xế hộp chở cô bạn thân tới dự buổi ra mắt phim “Bước khẽ đến hạnh phúc” đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

 

 

 

Chồng sắp cưới của cá sấu chúa Quỳnh Nga, ăn mặc bảnh bao lái xế hộp chở cô bạn thân tới dự buổi ra mắt phim “Bước khẽ đến hạnh phúc” đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Bắt gặp nữ diễn viên Quách An An được chồng mới cưới của "cá sấu chúa" Quỳnh Nga - Doãn Tuấn đưa đến sự kiện ra mắt phim tạ TP HCM bằng xế sang.

Là đôi bạn thân thiết ngay từ khi còn ở Hà Nội, tình bạn giữa Quách An An và Doãn Tuấn vẫn duy trì bền chặt dù anh chàng vừa làm đám hỏi cùng ca sĩ Quỳnh Nga. Được biết, Quách An An cũng thường xuyên hẹn hò đi chơi cùng Doãn Tuấn và Quỳnh Nga, “bộ ba” luôn rất thân thiết bên nhau.

Tại sự kiện, Quách An An gợi cảm trong thiết kế xuyên thấu của Hoàng Hải. Trong khi đó, nam diễn viên lịch lãm với vest trắng. Người đẹp chỉnh sửa trang phục cho bạn thân trước khi vào sự kiện. Nữ diễn viên không ngần ngại thể hiện tình cảm cùng Doãn Tuấn trước ống kính phóng viên.

Là một trong những mỹ nhân theo đuổi phong cách gợi cảm, Quách An An tiếp tục thu hút mọi sự chú ý với chiếc váy trong suốt, khéo khoe làn da trắng nõn nà trong sự kiện. Qua nhiều năm trong làng giải trí, cô luôn trung thành với vẻ đẹp sexy.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Ngân Khánh. Cô đảm nhận vai trò diễn viên chính trong phim "Bước khẽ đến hạnh

Bên cạnh đấy người đẹp Trương Ngọc Ánh cũng tham gia sự kiện.

Diễn viên Minh Béo cũng là một trong các nhân vật chính trong phim. Thời gian qua, bên cạnh các hoạt động phim ảnh, MC, Minh Béo còn tập trung nhiều thời gian cho sân khấu kịch do mình làm chủ.

Bộ phim "Bước khẽ đến hạnh phúc" được khởi chiếu từ ngày 3/10 trên toàn quốc.

Xem video "Cá sấu chúa Quỳnh Nga" hát live "Có khi nào rời xa"

 

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news