Tin mới

Vẻ đẹp không tuổi của ca sĩ Minh Tuyết, Cẩm Ly

Thứ năm, 20/10/2016, 16:14 (GMT+7)

Với tạo hình như nữ thần khi cùng ngồi ghế nóng với Noo Phước Thịnh, ca sĩ Minh Tuyết khiến cả trường quay ngỡ ngàng về vẻ đẹp không tuổi của mình.

Với tạo hình như nữ thần khi cùng ngồi ghế nóng với Noo Phước Thịnh, ca sĩ Minh Tuyết khiến cả trường quay ngỡ ngàng về vẻ đẹp không tuổi của mình.

Trước khi ngồi ghế nóng Tuyệt đỉnh song ca, cô ca sĩ hải ngoại từng chia sẻ, bên cạnh chuyên môn về âm nhạc, cô sẽ mang đến chương trình những trang phục độc đáo, ấn tượng, và đặc biệt sẽ rất quyến rũ. 

Mỗi lần xuất hiện, Minh Tuyết đều đầu tư trang phục một cách chỉn chu nhất. HLV Tuyệt đỉnh song ca luôn ưu tiên những trang phục khéo léo khoe được vẻ đẹp tròn đầy và tiết chế được khuyết điểm về chiều cao.

Với chiếc đầm voan mỏng, nhẹ nhàng, cổ khoét sâu kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, HLV Minh Tuyết đẹp tựa nữ thần trên ghế nóng. Cô khiến tất cả mọi người tại trường quay phải trầm trồ với bộ trang phục gợi cảm cùng vẻ đẹp không tuổi của mình.

Minh Tuyết và Cẩm Ly "đổi" đồng đội cho nhau để chụp ảnh. Trong khi Minh Tuyết gợi cảm bên Đan Trường, Cẩm Ly lại mặc kín đáo, nép mình vào Noo Phước Thịnh

Minh Tuyết chụp ảnh cùng các học trò Thu Trang, Triệu Lộc

 

Tạo hình của Noo Phước Thịnh cũng khiến các fan cảm thấy ngỡ ngàng bởi trong bộ vest đen sang trọng, lịch lãm, giọng ca Như phút ban đầu giống như một chàng hoàng tử xuất hiện bên cạnh nữ thần của mình. Sự ăn rơ với nhau về cả trang phục, ngoại hình là điểm thu hút ấn tượng của cặp đôi HLV Noo Phước Thịnh và Minh Tuyết

 

Minh Tuyết dịu dàng bên MC Thanh Bạch.

Tập 12 với chủ đề nhạc phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả khi các thí sinh trình diễn những ca khúc đã ghi dấu ấn với khán giả Việt Nam qua các bộ phim kinh điển. Đây cũng là tập khiến các HLV cân não khi đưa ra quyết định loại 1 cặp thí sinh trong đội của mình và giữ lại 3 cặp song ca xuất sắc nhất .

Tập 12 Tuyệt đỉnh song ca được phát sóng vào lúc 21h ngày 24/10/2016 trên sóng THVL1.

[mecloud]T051HVmKkG[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news