Tin mới

Vẻ đẹp không tuổi của Việt Trinh ở tuổi 44

Thứ hai, 15/08/2016, 11:57 (GMT+7)

Ở tuổi 44, Việt Trinh vẫn giữ được gương mặt cuốn hút, ngoại hình cân đối, giúp cô tự tin thực hiện bộ ảnh thời trang.

Ở tuổi 44, Việt Trinh vẫn giữ được gương mặt cuốn hút, ngoại hình cân đối, giúp cô tự tin thực hiện bộ ảnh thời trang.

Trong chùm ảnh mới thực hiện, Việt Trinh diện những trang phục áo dài in họa tiết hoa lá, khoe vẻ dịu dàng ở tuổi trung niên. 

Ở tuổi 44, Việt Trinh vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ đẹp bất chấp thời gian. So với thời đỉnh cao sự nghiệp, chị càng mặn mà hơn.

nữ diễn viên - đạo diễn diện bộ áo dài trắng in họa tiết mùa thu. Ngoài hình ảnh lá cây, tà áo dài còn khắc họa hình ảnh người mẹ tần tảo. 

Ngoại hình trẻ trung hơn so với tuổi thật giúp diễn viên U50 tự tin tạo dáng trước ống kính. 

Đi kèm trang phục áo dài hồn Việt là kiểu tóc phong cách người Hà Nội xưa khá ăn nhập trang phục và gương mặt bà mẹ một con. 

Việt Trinh sinh năm 1972, được khán giả yêu mến qua bộ phim Ngọc trong đá. Đóng phim từ những năm 1980, nhưng đỉnh cao sự nghiệp của cô vào khoảng năm 1990 - 1996. Tuy nhiên, hai người yêu liên tiếp vướng vòng lao lý khiến sự nghiệp của cô chững lại. 

 

Sau nhiều sóng gió, Việt Trinh hài lòng với cuộc sống của một "bà mẹ đơn thân" bên cậu con trai đáng yêu. Hai mẹ con Việt Trinh sống tại ngôi nhà vườn xanh mát ở Bình Dương.

Không còn đóng phim nhiều như trước, vài năm trở lại đây, Việt Trinh chuyển hướng làm đạo diễn và sản xuất. Một số tác phẩm của chị như "Trở về", "Trót yêu"... đều được khán giả nồng nhiệt đón nhận.

Năm 2011, Việt Trinh thử sức làm đạo diễn với bộ phim truyền hình tâm lý xã hội Trở vềquay tại Việt Nam và Campuchia. Bộ phim được công chúng đón nhận giúp tên tuổi Việt Trinh trở lại với làng giải trí. 

Năm 2013, sau bộ phim truyền hình Vợ của chồng tôi, cô lên kế hoạch làm tiếp Trở vềphần 3 với một phần bối cảnh tại Thái Lan. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của make-up Hùng Việt và trang phục áo dài của NTK Minh Châu. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bà mẹ đơn thân