Tin mới

Về nhà đi con tập 82: Vũ khẳng định không yêu Nhã, muốn quay về với mẹ con Thư

Thứ ba, 06/08/2019, 22:19 (GMT+7)

Về nhà đi con tập 82, Vũ đã đến nhà nói lời xin lỗi Thư và khẳng định trước sau đều không hề yêu Nhã.

Bộ phim Về nhà đi con đang đi dần đến hồi kết, trong tập 81 tối ngày 6/8, Vũ liên tục tỏ ra ghen tuông khi thấy khi Thư đi cùng với người đàn ông khác dù đã ly hôn. Vũ lập tức tìm Dũng để trút giận với vẻ mặt bức xúc: "Không chừng cu Bon chưa kịp cai sữa cô ta đã có người mới rồi kìa".

Tuy nhiên không ngờ Vũ lại được Dũng kể lại chuyện Thư dùng chính số tiền 3 tỷ được đền bù hợp đồng để mua lại cổ phần công ty Dũng và đứng tên Vũ. Anh quyết định đến nhà Thư xin Thư cơ hội làm lại. Vũ đã nói những lời thật lòng với Thư, thừa nhận rằng anh có tình cảm với cô trong chuyến du lịch của hai người trước đó.

Trong đoạn trailer tập 82 Về nhà đi con, Vũ đã nói lời xin lỗi Thư, thừa nhận tình cảm của anh dành cho Nhã không phải là tình yêu: "Từ đầu đến cuối anh đều sai. Anh đã tham lam nhưng tình cảm của anh dành cho cô Nhã đó không phải là tình yêu". Lúc này, Thư hỏi vặn lại Vũ: 'Nếu như cô ta không trở mặt, thì anh có như thế này không?'.

Vũ khẳng định trước sau đều không yêu Nhã.

Về phía, ông Sơn (Trung Anh), nhận thấy mình đã sai lầm khi can thiệp vào chuyện tình cảm của các con nên lần này ông quyết định đứng ngoài cuộc để Thư và Huệ tự quyết định cuộc đời mình. "Các con cũng khôn lớn, cũng trưởng thành rồi.  Bố quyết định bố sẽ lui về hậu trường, bố sẽ không phát biểu, không khuyên răn, không chỉ đạo bất cứ cái gì nữa hết'.

Ông Sơn quyết định lui vào hậu trường.

Trong một diễn biến khác, Huệ đã tìm được cô Hạnh và thông báo cho cô tình hình của bố mình. Huệ nói gia đình cô gặp nhiều chuyện nên ông Sơn lủi thủi không muốn nói chuyện với ai cũng như mong muốn cô Hạnh sẽ đến nhà nói chuyện cho bố đỡ buồn.

Liệu Thư có tha lỗi và quay về với Vũ, cô Hạnh có đến tìm ông Sơn, Huệ có cho Quốc một cơ hội không sẽ đến trong các tập tiếp theo của Về nhà đi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news