Tin mới

'Về nhà đi con' vừa đóng máy, Thu Quỳnh 'My sói' đã trở lại

Thứ sáu, 19/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Ngay sau khi "Về nhà đi con" quay xong, Thu Quỳnh đã khiến fan ngộp thở trước tạo hình mới đúng chất "My sói".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Quỳnh đã đăng tải hình ảnh diện mạo mới sau khi hoàn thành vai Huệ trong "Về nhà đi con". Không còn là chị Huệ với mái tóc đen dài dịu dàng, Thu Quỳnh quay lại với mái tóc ngắn, phong cách trang điểm đậm của "My sói" trước đây.

Hình ảnh mới được Thu Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân khiến khán giả nghĩ ngay tới My sói trong "Quỳnh búp bê".

Đây là chị My sói đã làm mưa làm gió một thời gian dài trước khi "Về nhà đi con" chiếm sóng.

Hình ảnh mới của Thu Quỳnh khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Rất nhiều người đã "gào thét" khi thấy "My sói trở lại". Ngay cả diễn viên Trọng Hùng, đóng vai Khải trong "Về nhà đi con" cũng phải thốt lên "Triệu hồi Huệ gấp... làm ơn trả Huệ lại cho tôi. Hãy trả lại thanh xuân cho Khải đi!".

Ngay lập tức khán giả kêu gào. Ngay cả "Khải" cũng đòi "triệu hồi chị Huệ".

Dù kêu gào như vậy nhưng phần lớn khán giả đều yêu thích và ủng hộ kiểu tóc mới của Thu Quỳnh. Dù để tóc dài hay ngắn, dù là My sói hay chị Huệ thì cô nàng vẫn rất xinh đẹp.

Một My sói cá tính, tàn nhẫn.

Một chị Huệ dịu dàng, nhẫn nhịn.

Với vai My sói trong "Quỳnh búp bê", diễn xuất và tạo hình của Thu Quỳnh được đánh giá rất cao. Cô nàng đã thể hiện đúng bản chất một gái bán hoa, má mì liều lĩnh, bất cần, tàn ác.

Còn trong "Về nhà đi con", Thu Quỳnh khiến khán giả kinh ngạc khi lột xác hoàn toàn, hóa thân thành một người chị cả dịu dàng, chịu thương chịu khó, nhẫn nhịn trong hôn nhân.

Thu Quỳnh sinh năm 1988, từng lọt top 10 hoa hậu Việt Nam 2008. Cô từng kết hôn với MC Chí Nhân nhưng sau đó đã ly hôn vì người thứ ba. Hiện nữ diễn viên đang làm mẹ đơn thân và tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news