Tin mới

‘Về nhà đi con’ vừa kết thúc, NSƯT Trung Anh đã nhận được danh hiệu cao quý

Thứ ba, 13/08/2019, 09:27 (GMT+7)

Bố Sơn trong “Về nhà đi con” vừa nhận được danh hiệu cao quý ngay sau khi bộ phim vừa phát sóng tập cuối.

Theo tin tức từ Thanh niênVnexpress, ngày 12/8, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã ký Quyết định về việc phong tặng, truy tặng danh hiệu NSND, NSƯT. Theo đó, trong Quyết định phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân có các nghệ sĩ như NSƯT Trung Anh, NSƯT Công Lý, NSƯT Minh Hằng, NSƯT Thu Hà, NSƯT Hoàng Minh Khánh, NSƯT Triệu Trung Kiên, NSƯT Minh Vương,...

Tại Quyết định phong tặng Nghệ sĩ Ưu tú có các nghệ sĩ như Trần Quang Khải (Nhà hát Cải lương Việt Nam), Đặng Châu Anh (Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam), đạo diễn Bùi Tuấn Dũng (Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển phim Truyện Việt Nam), Hà Trọng Nghĩa (Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội)...

NSƯT Trung Anh và các diễn viên trong "Về nhà đi con"

Chia sẻ cảm xúc khi được phong tặng danh hiệu NSND, nghệ sĩ Trung Anh cho biết: "Tôi rất vui mừng khi chính thức nhận được thông tin này, danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân là một sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp và cống hiến của người nghệ sĩ trong hoạt động nghệ thuật.

Nhiều người bảo với tôi là nếu tôi không làm hồ sơ xin xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân thì các năm sau họ sẽ không dám làm. Vì xét về các thành tích cứng thì tôi thừa tiêu chuẩn để làm hồ sơ.

Tuy nhiên, trước đó, tôi vẫn luôn nghĩ xuề xoà rằng, không danh hiệu nào bằng sự ghi nhận của công chúng đối với nghệ sĩ. Mình cứ làm tốt công việc của một người nghệ sĩ và được công chúng đón nhận, đó là niềm hạnh phúc lớn lao nhất rồi”.

Theo NSƯT Trung Anh, từ khi được phong tặng danh hiệu NSƯT đến nay đã 11 năm và anh đã gặt hái thêm được 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc. Dự kiến lễ trao tặng các danh hiệu NSND, NSƯT lần thứ 9 sẽ được tổ chức vào dịp 2/9 năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news