Tin mới

Vì bê bối trốn thuế, danh tiếng Phạm Băng Băng bị xuống dốc thảm hại

Thứ năm, 13/09/2018, 11:09 (GMT+7)

Cái tên Phạm Băng Băng đang là tâm điểm của dư luận những ngày qua.

Cái tên Phạm Băng Băng đang là tâm điểm của dư luận những ngày qua.

Mới đây, trường Đại học sư phạm Bắc Kinh kết hợp cùng loạt các cơ quan truyền thông uy tín tại Trung Quốc đã tiến hành bảng đáng giá Responsibility Report (Trách nhiệm đối với xã hội) dành cho người nổi tiếng. Bảng đánh giá này dựa trên 3 tiêu chí: Nghề nghiệp, các hoạt động Từ thiện và phẩm cách cá nhân.

Vì bê bối trốn thuế, danh tiếng Phạm Băng Băng bị xuống dốc thảm hại - Ảnh 1.

Tất nhiên là chẳng có ngôi sao nào muốn được xếp thứ hạng xấu trong bảng đánh giá này. Điều bất ngờ, Phạm Băng Băng được đánh giá 0 điểm và xếp vị trí thấp nhất trong bảng danh sách Responsibility Report. Nguyên nhân là do scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng đang ảnh hưởng rất nhiều tới danh tiếng của cô ở thời điểm hiện tại.

Fan hâm mộ của Phạm Băng Băng hiện đang rất bất bình vì điều này. Theo nhiều người, scandal của Phạm Băng Băng chưa được làm rõ, chẳng ai biết cô có tội hay không nên tuyên bố này có vẻ như là hơi quy chụp. 

Vì bê bối trốn thuế, danh tiếng Phạm Băng Băng bị xuống dốc thảm hại - Ảnh 2.

Huỳnh Hiểu Minh cũng đang vướng scandal về chứng khoán.

 Hiện tại, chưa có bất kỳ tin tức nào về việc Phạm Băng Băng đang ở đâu làm gì. Tuy nhiên, động thái mới nhất là sau bao ngày im lặng, truyền thông Trung Quốc như Sina, Sohu đã bắt tay vào vụ việc của Phạm Băng Băng.

Nguồn: Sina

Pa Dun

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news