Tin mới

Vì Hari Won, Trấn Thành bức xúc thốt lên 'Tôi đã quá mệt mỏi'

Thứ ba, 09/04/2019, 07:49 (GMT+7)

Do làm việc quá sức cộng với bị Hari Won trêu ghẹo, Trấn Thành bức xúc thốt lên "Tôi đã quá mệt mỏi".

Mới đây, Hari Won đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh ông xã Trấn Thành ngủ gục trong ô tô vì làm việc quá sức.

Do quá mệt vì lịch trình quay, Trấn Thành ngủ say đến mức, Hari Won bật đèn flash để chụp ảnh mà không hay biết. Đến lần thứ 4 nam diễn viên hài mới phát hiện ra. Lúc này, Trấn Thành tỏ ra vô cùng bực bội.

Trấn Thành quay ra trách Hari Won: "Hẹn hò cái kiểu gì mà bắt người ta đợi những nửa tiếng đồng hồ hơn. Đợi muốn lòi con mắt". Hari Won tỏ ra ngạc nhiên và nói: "Đợi có nửa tiếng thôi mà cũng giận hả?".

Sau đó, Trấn Thành ra khỏi xe ô tô và không quên gắt lên: "Thôi đi! Đừng ai nói gì tôi nữa. Tôi đã quá mệt mỏi".

Trấn Thành bực tức khi bị bà xã Hari Won làm phiền. Ảnh internet

Không được yên, Trấn Thành lại tiếp tục đau đầu với lịch trình dày đặc khi trợ lý nhắc lịch: "Ngày 5 đi Hà Nội, ngày 6 quay TVC, ngày 7 chụp hình couple, tối ngày 7 về để ngày 8 quay Nhanh như chớp nhí…".

Có thể thấy, Trấn Thành ngày càng đắt show từ lĩnh vực MC đến điện ảnh. Ở bất cứ chương trình nào, bô phim nào, Trấn Thành xuất hiện cũng đều đem lại những hiệu ứng tích cực. Dù thành công, cát xê khủng nhưng kể từ khi lấy Hari Won, kiếm được bao nhiêu tiền, Trấn Thành cũng đều bị bà xã "trấn lột" hết.

Theo Tri thức trực tuyến, năm 2012, cát-xê Trấn Thành tại Thử thách cùng bước nhảy chỉ dừng ở mức vài trăm triệu đồng cho nhiều tháng ghi hình. Nhưng con số đó giờ đã lên đến vài tỷ đồng. Một ngày ghi hình ở đài Vĩnh Long, cát-xê Trấn Thành dao động mức vài trăm triệu đồng.

Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ để mời Trấn Thành tham gia thì cái giá lên tới 6000 USD, tương đương với hơn 120 triệu đồng – một con số chỉ nghe đã thấy toát mồ hôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news