Tin mới

Vì người này, Hồng Nhung quyết định quay trở lại MXH sau tuyên bố ngưng dùng Facebook

Thứ năm, 06/06/2019, 10:39 (GMT+7)

Dù trước đó Hồng Nhung đã tuyên bố ngưng dùng Facebook một thời gian, thế nhưng vì người này khiến nữ ca sĩ phải đăng status trên MXH.

Thời gian gần đây dân mạng đã dành nhiều sự quan tâm đến đời tư của ca sĩ Hồng Nhung sau khi ly hôn chồng.

Nữ diva gửi lời chào tạm biệt tới những người bạn trên mạng xã hội.

Mới đây, Hồng Nhung chia sẻ trên trang cá nhân quyết định ngưng dùng mạng xã hội trong một khoảng thời gian. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô muốn dành nhiều thời gian để đọc sách, viết lách, luyện giọng, tập thể thao và chăm sóc các con.

"Những ngày sắp tới xin phép cả nhà cho vắng mặt tí tẹo, để mẹ Bống cháu kiêng hóng chuyện thiên hạ, tập trung thời gian và tâm tưởng vào tận hưởng mỗi ngày sống giản dị với hai con Tôm và Tép. Các bé đã đến lúc cần luyện tập thói quen sống hàng ngày ngăn nắp, chủ động, hiệu quả", cô viết.

Tuy nhiên sau tuyên bố ngưng dùng MXH, hôm nay 6/6, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ bài viết của nhạc sĩ Hoài Sa kêu gọi chung tay tiếp sức cho nhạc sĩ Xuân Hiếu chữa bệnh.

Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ thông tin giúp đỡ nhạc sĩ Xuân Hiếu trên trang cá nhân.

Theo đó, nữ ca sĩ đã viết kèm dòng trạng thái: "Đây là lúc Facebook giúp chúng ta nối vòng tay lớn!Chi tiết cho sự sẻ chia dù lớn nhỏ nhưng đầy tình nghĩa được ghi đầy đủ bên dưới.Xin cám ơn sự quan tâm của tất cả mọi người!Mọi người bên em, Xuân Hiếu!".

Được biết, hơn một năm qua, Xuân Hiếu chống chọi với căn bệnh, dù vẫn đi diễn. Bạn thân anh gồm nhạc sĩ Đức Trí, Phương Uyên... đề nghị hỗ trợ nhưng anh từ chối vì sợ làm phiền đồng nghiệp. Tuy nhiên, chi phí điều trị bệnh tật hiện vượt quá khả năng của gia đình nghệ sĩ.

Nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu.

Hiện nhạc sĩ Phương Uyên, Đức Trí, Hồng Kiên đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp cho đợt phẫu thuật của nghệ sĩ vào ngày 4/6. Phương Uyên cho biết ca sĩ Mỹ Tâm đã chuyển vào tài khoản của nhạc sĩ 100 triệu đồng.

Xuân Hiếu một trong những nghệ sĩ saxophone nổi tiếng ở Việt Nam. Năm 19 tuổi, anh gia nhập ban nhạc Đại Dương và là thành viên nhỏ tuổi nhất. Đến năm 1996, anh tham gia thành lập nhóm Sài Gòn Jazz với ca sĩ Tuyết Loan, trình diễn hàng tuần ở Nhà hát TP HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Hiếu