Tin mới

Vì sao bức ảnh ngàn like của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến fan lo lắng?

Thứ hai, 14/01/2019, 09:28 (GMT+7)

Ngay sau khi chia sẻ bức ảnh và nhận được ngàn like, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khiến fan lo lắng cho tình trạng sức khỏe của người đẹp.

Ngay sau khi chia sẻ bức ảnh và nhận được ngàn like, hoa hậu Đặng Thu Thảo lại khiến fan lo lắng cho tình trạng sức khỏe của người đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ bức chân dung đời thường cùng biểu tượng cảm xúc phấn khích với lá, hoa, cầu vồng, mặt trời. Nụ cười rạng rỡ, phong cách thời trang tinh tế, bức ảnh của Đặng Thu Thảo đã nhận được 1000 lượt yêu thích từ cư dân mạng chỉ sau 15 phút đăng ảnh.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều fan tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của cô. Bởi nếu quan sát kỹ bức ảnh sẽ thấy đôi bàn chân trắng xanh và gân guốc của "thần tiên tỉ tỉ". Đặng Thu Thảo lấy lại vóc dáng khá nhanh sau khi sinh con gái đầu lòng nhưng thân hình mảnh dẻ gầy guộc của cô nhiều lần đã được người hâm mộ cảnh báo về sức khỏe.

Đặng Thu Thảo ngày càng gày, lộ gân xanh. Ảnh internet

Dù đã cận kề 30 và vừa trải qua sinh nở nhưng không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng rạng ngời của Hoa hậu Việt Nam 2012. Dù mới sinh em bé nhưng Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và xinh đẹp hơn xưa.

Gia đình hạnh phúc của Đặng Thu Thảo. Ảnh internet

Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam - danh hiệu cao quý nhất trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước hiện nay. Với nhan sắc hoàn hảo tới từng milimet, thần thái tuyệt vời kết hợp với gout thời trang tinh tế mỗi lần xuất hiện, Đặng Thu Thảo nhanh chóng được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu Việt".

Năm 2017, Hoa hậu Thu Thảo và đại gia Nguyễn Trung Tín tổ chức đám cưới. Đám cưới của Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã khiến làng giải trí Việt lẫn người hâm mộ ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn và sinh em bé, Thu Thảo ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô dự vài sự kiện quảng cáo. Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng trên trang cá nhân.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news