Tin mới

Lý do không ngờ khiến Trường Giang, Nhã Phương không có mặt trong phim mới của Đức Thịnh

Thứ tư, 24/07/2019, 12:45 (GMT+7)

Trong phim mới nhất của Đức Thịnh không có sự xuất hiện của những bảo chứng phòng vé như Trường Giang, Nhã Phương, Trấn Thành,... mà lại là những tên tuổi hoàn toàn mới

Đánh dấu thời kì thịnh vượng trở lại của phim Việt mùa Tết, trong những năm gần những bộ phim hài của Đức Thịnh như Siêu sao siêu ngố, Trạng Quỳnh luôn cán mốc kỷ lục phòng vé với Doanh thu lên tới hàng trăm tỷ đồng. Những bộ phim đình đám này có sự tham gia diễn xuất của các gương mặt ăn khách như Trấn Thành, Trường Giang, Nhã Phương.

Những tên tuổi đình đám trong phim trước đây của Đức Thịnh.

Tiếp đà thành công, đạo diễn Đức Thịnh tiếp tục làm phim mới với tên "Anh thầy ngôi sao". Tuy nhiên, những tên tuổi làm nên thành công của các phim trước như Trường Giang, Trấn Thành, Nhã Phương, Ninh Dương Lan Ngọc đều không hề có mặt mà thay vào đó là cái tên hoàn toàn mới như Huyme. Trong phim này, Huyme vào vai một chàng trai nuôi mộng ca sĩ nhưng bất thành, đành ra đảo xa làm thầy giáo. Anh gặp nhiều chuyện trớ trêu tại đây, đặc biệt vướng vào mối quan hệ với cô gái miền biển do Miu Lê vào vai.

Phim mới của Đức Thịnh là những tên tuổi hoàn toàn mới.

Trong buổi ra mắt phim mới, trả lời câu hỏi về việc không mời những tên tuổi bảo chứng phòng vé trong "Anh thầy ngôi sao", Đức Thịnh thẳng thắn cho biết: "Điện ảnh Việt Nam đang cần rất nhiều gương mặt mới, không thể cứ quanh quẩn những gương mặt cũ mãi được. Bắt buộc phải như vậy và phim của tôi từ nay về sau sẽ thực hiện theo phương án như vậy".

Đức Thịnh khẳng định, năng lượng tích cực từ dàn diễn viên và bộ phim khiến anh như trẻ ra vài chục tuổi. “Đây là bộ phim trong trẻo nhất của tôi từ trước đến giờ”, Đức Thịnh nói.

Trước đó, Nhã Phương từng hợp tác với Đức Thịnh trong bộ phim Trạng Quỳnh. Tuy nhiên, nhà sản xuất phim và đạo diễn Đức Thịnh đã khiến công chúng cực hoang mang khi tiết lộ về vai diễn cuối cùng của nữ diễn viên trước ngày lâm bồn. Đồng thời, nam đạo diễn chia sẻ việc Trường Giang lo lắng cho vợ rất kĩ lưỡng, mua cả nồi cơm điện đến phim trường để bà xã được đảm bảo về bữa ăn ngon.

Ngay sau đó, đoàn làm phim đã phải lập tức gửi lời xin lỗi Nhã Phương vì tiết lộ chuyện đời tư của người đẹp. Mặc những tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng', vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang vẫn vui vẻ xuất hiện bên Đức Thịnh - Thanh Thúy.

Đến thời điểm hiện tại dù nhiều thông tin tiết lộ Nhã Phương đã sinh con gái đầu lòng được vài tháng nhưng vợ chồng Mười Khó chưa một lần lên tiếng xác nhận hay phủ nhận mà chỉ úp mở: "Tôi muốn tập trung vào công việc nhiều hơn. Có lẽ đời tư nên khép bớt lại. Lúc đám cưới, có nhiều bạn bè trách và giận luôn, block Facebook của tôi vì tôi giấu kĩ quá. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn chắc chắn. Thông tin sinh con cũng vậy. Đến một thời điểm chắc chắn, tôi sẽ chia sẻ với mọi người”, Nhã Phương nói.

Song cũng chính bởi vậy mà cặp đôi, nhất là Nhã Phương cho tới thời điểm này vẫn bị không ít người, nhất là anti-fans bày tỏ sự không hài lòng vì cho rằng cô nên thẳng thắn và rõ ràng hơn trong việc xác nhận thông tin với người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news