Tin mới

Vì sao Việt Hương, Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ không có mặt trong đám cưới Trường Giang?

Thứ ba, 02/10/2018, 08:28 (GMT+7)

3 nghệ sĩ này đều là bạn diễn thân thiết với Trường Giang nhưng lại vắng mặt trong ngày trọng đại của anh.

3 nghệ sĩ này đều là bạn diễn thân thiết với Trường Giang nhưng lại vắng mặt trong ngày trọng đại của anh.

Cách đây 1 tuần, đám cưới của và Nhã Phương diễn ra hoành tráng tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 500 khách mời, đặc biệt là có sự góp mặt đông đảo của các nghệ sĩ trong làng giải trí.

Tuy nhiên, trong dàn đồng nghiệp đến chúc phúc cho danh hài xứ Quảng và bạn gái lại thiếu vắng 3 nghệ sĩ thân thiết với Trường Giang là: , Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ. Mỗi người đều có lý do riêng nên đã không xuất hiện nhân dịp này.

Vì sao Việt Hương, Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ không có mặt trong đám cưới Trường Giang? - Ảnh 1.

Đám cưới Trường Giang, Nhã Phương quy tụ sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí.

Việt Hương chưa hết "án" tự phạt bản thân 2 năm không đi đám cưới

Trong showbiz Việt, Trường Giang và Việt Hương là cặp chị em kết hợp đầy ăn ý trong các gameshow truyền hình.

Dù chênh đến 6 tuổi (Trường Giang sinh năm 1983 - pv), nhưng cả Việt Hương và Trường Giang đều có điểm chung là diễn xuất dí dỏm, tự nhiên và thích hóa thân thành những nhân vật có hình ảnh bình dân.

Vì sao Việt Hương, Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ không có mặt trong đám cưới Trường Giang? - Ảnh 2.

Việt Hương, Trường Giang diễn xuất khá ăn ý sau nhiều năm thân thiết.

Để thuận tiện cho công việc, vài năm trở lại đây Việt Hương sinh sống ở Việt Nam là chính và thỉnh thoảng mới sang Mỹ nghỉ dưỡng, lưu diễn.

Nhưng trong ngày vui của đàn em, nữ danh hài hàng đầu làng giải trí không có mặt. Một số khán giả đồn đoán có thể Việt Hương vướng lịch diễn như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy... nên không đến dự được tiệc cưới.

Nhưng thực tế, thời điểm hiện tại, Việt Hương vẫn chưa hết "án" tự phạt bản thân 2 năm không đi đám cưới. Cụ thể, cuối tháng 2/2017, Việt Hương bị nhận xét diễn hài thô tục trong đám cưới của ca sĩ Đình Bảo, khiến danh ca Hương Lan phải bức xúc bỏ về.

Vì sao Việt Hương, Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ không có mặt trong đám cưới Trường Giang? - Ảnh 3.

Hiện tại, Việt Hương chưa hết "án" tự phạt bản thân.

Khi vướng phản ứng trái chiều của dư luận, Việt Hương quyết định viết thư tay xin lỗi. Trong bức thư, Việt Hương nhận lỗi vì đã làm phiền lòng khán giả. Cô tự nhận xét bản thân đã không kiềm chế được cảm xúc và nói những từ ngữ khó nghe làm mất hình ảnh trong lòng công chúng.

Qua bức thư, Việt Hương cho biết đây không phải phần trình diễn chuyên nghiệp trước khán giả mà mang tính chất một buổi tiệc gia đình gần gũi. Cuối cùng, nữ nghệ sĩ quyết định sẽ tự phạt bản thân 2 năm không tham gia các buổi tiệc và kỹ lưỡng trong lời ăn tiếng nói.

Lâm Vỹ Dạ nhập viện đúng ngày "người tình" sân khấu lên xe hoa

Lâm Vỹ Dạ là bạn diễn ăn ý lâu năm với Trường Giang. Thậm chí, cô còn được nhiều người nhận xét ở cạnh danh hài xứ Quảng nhiều hơn cả Nhã Phương. Nhưng đúng ngày "người tình" sân khấu tổ chức tiệc báo hỷ, Lâm Vỹ Dạ lại phải nhập viện cấp cứu.

Theo tiết lộ của một người thân, Lâm Vỹ Dạ vào viện điều trị trong tình trạng mệt mỏi, phải hủy tất cả các show diễn do nghi rối loạn tiền đình. Vì phải chăm sóc vợ, nên Hứa Minh Đạt - ông xã Lâm Vỹ Dạ cũng không thể đến dự tiệc cưới.

Vì sao Việt Hương, Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ không có mặt trong đám cưới Trường Giang? - Ảnh 5.

Lâm Vỹ Dạ nhập viện trong ngày Trường Giang cưới.

Khi sức khỏe ổn định trở lại và ra viện, Lâm Vỹ Dạ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể đến chung vui với đàn anh thân thiết.

Cát Phượng vướng nghi án né tránh truyền thông

Mật độ diễn xuất chung của Cát Phượng với Trường Giang không nhiều như Việt Hương, Lâm Vỹ Dạ nhưng ngoài đời thường, họ cũng là những đồng nghiệp gắn bó và quý mến nhau.

Năm 2015, Cát Phượng từng tiết lộ cô thiếu tiền mua nhà và đã được Trường Giang hỗ trợ cho vay tiền. Tuy nhiên trong đám cưới gây chú ý nhất tháng 9 vừa qua, Cát Phượng và ông xã kém tuổi Kiều Minh Tuấn lại không đến chung vui.

Vì sao Việt Hương, Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ không có mặt trong đám cưới Trường Giang? - Ảnh 6.

Cát Phượng không đi đám cưới Trường Giang.

Về lý do vắng mặt, nhiều người đồn đoán vì vướng vào nghi vấn có liên quan đến chuyện Kiều Minh Tuấn thừa nhận có tình cảm với An Nguy khi tham gia chung một dự án phim nên Cát Phượng không lộ diện để né tránh truyền thông.

Thời gian qua, cặp đôi ồn ào Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cũng hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí dù scandal tình ái đã hạ nhiệt từ lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news