Tin mới

Việt Anh bị chê tơi tả hậu phẫu thuật, Quế Vân khẳng định chắc nịch điều này

Thứ hai, 08/07/2019, 09:40 (GMT+7)

Quế Vân đã lên tiếng bảo vệ Việt Anh khi bị chê tơi tả sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh khiến công chúng không khỏi sốc với gương mặt khác lạ sau khi cùng Quế Vân sang Hàn Quốc Phẫu thuật thẩm mỹ.

Không chỉ các fan mà nhiều sao Việt như Dương Yến Ngọc cũng buông lời chê bai nhan sắc sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Việt Anh.

Ngay sau đó, Quế Vân đã bóc phốt Dương Yến Ngọc khi người bạn thân bị chê bai. Quế Vân viết: “Dương Yến Ngọc! Bạn ơi, mình nghĩ bạn đã từng làm về thẩm mỹ, chắc bạn cũng biết về việc mới có 6 ngày thì làm sao mà đẹp được đúng không? Mình nhớ là bạn đã từng bị hỏng mũi và bạn nhờ mình tư vấn cho bạn mà. Vậy nên mình nghĩ chúng ta nên chờ thời gian sẽ có câu trả lời. Đừng nói đến chuyện không có cái tâm. Mà chúng ta hãy nói đến việc không nên phán xét vội những điều chúng ta chưa chắc chắn”.

Dương Yến Ngọc thấy tiếc cho nhan sắc của Việt Anh. Ảnh internet

Quế Vân đăng tải loạt hình ảnh chụp lại cuộc trò chuyện giữa cô và Dương Yến Ngọc. Qua nội dung cuộc trò chuyện, mọi người biết được Dương Yến Ngọc từng nhờ Quế Vân tư vấn về việc chỉnh sửa mũi sao cho đẹp hơn. Khi đó, Dương Yến Ngọc bị hỏng phần mũi, lệch hẳn sang một bên.

Còn đáp lại fan, Quế Vân nhẹ nhàng mong fan của nam diễn viên "Người phán xử" hãy tin vào mắt thẩm mĩ của mình và tin rằng anh sẽ đẹp hơn sau 15 ngày nữa: "Các fan của anh Phan Hải ơi. Tin chị không. Các bạn sẽ bất ngờ đấy. Bởi chị có mắt nhìn cái đẹp mà". Dưới phần bình luận, Việt Anh cũng bày tỏ sự ủng hộ với cô bạn thân.

Quế Vân tung ảnh Việt Anh cho rằng nam diễn viên sẽ sớm đẹp trở lại. Ảnh internet

Thời gian qua, Việt Anh gây xôn xao khi công khai ly hôn người vợ thứ 2 - Hương Trần. Ngay sau đó, nhiều tin đồn cho rằng, nam diễn viên đang hẹn hò vối Quế Vân. Trước tin đồn là "con giáp 13", Quế Vân đã lên tiếng phủ nhận. Ngay sau đó, Quế Vân cùng Việt Anh sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news