Tin mới

Việt Anh bị chỉ trích về nhan sắc dù đăng ảnh lao động miệt mài

Thứ năm, 19/09/2019, 18:37 (GMT+7)

Dù khoe ảnh lao động miệt mài nhưng việt Anh lại bị chê bai rằng gương mặt phẫu thuật như búp bê bản lỗi.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Việt Anh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh hậu trường trong cảnh quay cuối cùng trong dự án phim mà anh tham gia.

Theo đó, bức ảnh được đăng tải kèm dòng trạng thái "Đêm cuối của một phần sinh tử. Đêm nay chắc 2h chứ mấy".

Tuynhiene, sau khi đăng tải, bài viết của nam diễn viên Việt Amh đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Hình ảnh mới nhất của Việt Anh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Ngoài những bình luận hỏi han về dự án phim mới, nhiều khán giả giật mình từ trước diện mạo khác lạ của Việt Anh hậu Phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhiều ý kiến cho rằng, dù đã trải qua thời gian hơn 2 tháng nhưng gương mặt của Việt Anh vẫn thiếu sự mềm mại và tự nhiên.

Những dòng bình luận trái chiều của người hâm mộ sau khi Việt Anh đăng ảnh trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Thậm chí, dân tình còn ví von nam diễn viên không khác nào búp bê phiên bản lỗi, đồng thời tỏ ý nuối tiếc diện mạo trước kia của Việt Anh.

"Búp bê phiên bản lỗi, mặt đơ như tượng sáp";"Rất buồn với hình ảnh của anh sau phẫu thuật. Anh nói thật lòng mong Việt Anh đừng giận nhé";"Trông khác quá, các đường nét cũ tự nhiên hơn";"Mũi Việt Anh nhìn phát sợ" là đa số những bình luận của dân tình.

Trước đó vào tháng 7/2019, sau khi đường ai nấy đi với bà xã Hương Trần, Việt Anh đã quyết định qua Hàn để trùng tu nhan sắc.

Bỏ ra gần 500 triệu để làm đẹp nhưng hậu dao kéo gương mặt của nam diễn viên vẫn nhận không ít trái chiều từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news