Tin mới

Việt Anh đăng ảnh cận mặt sau khi 'dao kéo' tại Hàn Quốc cùng Quế Vân

Thứ bảy, 06/07/2019, 16:34 (GMT+7)

Sau 10 ngày sang Hàn Quốc can thiệp dao kéo, diễn viên Việt Anh đã chính thức lộ diện với gương mặt hoàn hảo.

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải hình ảnh cận mặt sau Phẫu thuật thẩm mỹ và cho biết mọi thứ đã ổn. Chỉ sau ít phút đăng tải, loạt ảnh với diện mạo mới này của Việt Anh đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả, bạn bè thân thiết. Nam diễn viên "Người phán xử" đã nâng mũi để có gương mặt hoàn hảo hơn.

Trong ảnh, Việt Anh thậm chí vẫn còn để nguyên chiếc băng dán cá nhân ở sống mũi, thay cho lời chứng minh vừa can thiệp "dao kéo".

Việt Anh công khai hình ảnh sau khi được 'dao kéo' thành công.

Trước đó, ngày 26/6, Quế Vân tiết lộ có hành trình đưa người bạn tri kỷ Việt Anh tới Hàn Quốc để chỉnh sửa vẻ bề ngoài cho hoàn hảo hơn.

"Các bạn ơi, hôm nay mình quyết định bắt cóc bằng được anh bạn thân đi sang Seoul. Việc thứ nhất là hai đứa qua hỏi thăm đôi bạn Song Song. Việc thứ hai là mình sẽ tút lại toàn bộ nhan sắc cho anh bạn thân.

Thực ra anh ấy rất đẹp trai rồi, nhưng mình muốn anh ấy thay đổi cho mới lạ. Mình đảm bảo với các bạn, sự trở lại của anh ấy sẽ khiến các bạn sẽ ngỡ ngàng. Chờ bọn mình nhé", Quế Vân bật mí.

3 ngày sau thông báo, Quế Vân cập nhật tình hình của Việt Anh tại xứ kim chi. Chia sẻ hình ảnh nam diễn viên tại bệnh viện thẩm mỹ của Hàn, giọng ca Hà thành nhắn nhủ: "Bạn tôi đã vào phòng phẫu thuật, chuẩn bị biến hóa... tâm lý có vẻ rất ổn. Chúc bạn thành công".

Việt Anh và Quế Vân tại Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news