Tin mới

Việt Anh tổ chức tiệc độc thân, bà xã chính thức công khai làm mẹ đơn thân

Thứ ba, 18/06/2019, 15:48 (GMT+7)

Thời gian vừa qua, thông tin vợ chồng diễn viên Việt Anh - Hương Trần "cơm không lành, canh không ngọt" thậm chí chuẩn bị ly hôn đã gây xôn xao dư luận.

Những tưởng sau tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt", vợ chồng diễn viên Việt Anh - Hương Trần đã làm lành khi nam diễn viên khẳng định gia đình anh vẫn bình thường.

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh bất ngờ đăng tải tấm ảnh vui vẻ bên đồng nghiệp. Tuy nhiên, luật sư Đông Hoà của Mê cung lại gây hoang mang với thông báo đính kèm: "Tiệc độc thân. Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón một hành trình mới an toàn và may mắn hơn".


Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái của Việt Anh lập tức thu hút sự quan tâm. "Độc thân vui vẻ, bao nhiêu người ước mà không được ý anh nhé"; "Hôm qua đi tiệc chia tay anh vui quá"; "Hẳn là tiệc độc thân"; "Tiệc độc thân mà như cỗ thế này"..., là những bình luận để lại.

Giữa tin đồn tin đồn hôn nhân "trên bờ vực thẳm", việc bỗng dưng làm tiệc độc thân khiến nhiều người nghi ngờ Việt Anh và bà xã đã chính thức ly hôn, bởi không ai tự dưng công khai "độc thân" khi gia đình vẫn đang yên ấm.

Những dòng trạng thái của Hương Trần khiến nhiều người càng tin rằng cuộc hôn nhân của Việt Anh và bà xã đã không thể cứu vãn được nữa.

Trong khi Việt Anh vui vẻ tổ chức "tiệc độc thân", Hương Trần cùng đăng status đầy ẩn ý khiến dân mạng càng thêm tin cặp đôi đã không còn danh nghĩa vợ chồng.

"Cám ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn! Về cách sống, về lý trí về tinh cảm! Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi! Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo!

Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được , sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất!!! Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ, và cũng không bao giờ quên điều đó! Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân!", bà xã Việt Anh - Hương Trần khiến nhiều người hoang mang khi tuyên bố chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news