Tin mới

Việt Anh lên tiếng đáp trả khi lại bị chê kém sắc

Thứ sáu, 16/08/2019, 11:32 (GMT+7)

Dù liên tục bị cư dân mạng chê bai nhan sắc nhưng Việt Anh vẫn không hề hối tiếc về quyết định trùng tu nhan sắc của mình.

Phẫu thuật thẩm mỹ được gần 2 tháng, mới đây mạng xã hội lại tiếp tục xôn xao trước gương mặt không thể nhận của Việt Anh. Đa số đều bày tỏ sự tiếc nuối vẻ điển trai trước đây, cho rằng nam diễn viên đã làm mất nét đẹp vốn có của mình.

Bức ảnh lại một lần nữa khiến tên tuổi của Việt Anh dậy sóng.

Trước những điều tiếng từ dư luận, trả lời phỏng vấn trên tờ Tổ Quốc, Việt Anh nói: "Tôi làm nghề đã 10 năm nay và cũng không còn trẻ nên việc cải thiện nhan sắc cũng là điều hết sức bình thường. Tôi cũng chỉ muốn khi lên hình, khuôn mặt mình sẽ trẻ trung hơn. Dù hiện tại, tôi có thể đóng đa dạng vai, không nhất thiết phải là "soái ca" thì mới cần phải đẹp, công tử".

Khi Việt Anh liên tục réo tên thẩm mỹ hỏng, người bạn thân thiết của anh là Quế Vân cũng không thể ngồi yên. Trên trang cá nhân, Quế Vân gay gắt viết: "15/7 cô hồn tôi chắp tay kính lậy các thánh soi. Nhắc lại hình ảnh kia của Việt Anh là cũ nhé. Còn mới là đội mũ đi đánh golf".

Trước đó nam diễn viên "Chạy án" cũng vừa chia sẻ loạt ảnh đi đánh golf cùng bạn bè. Nhưng trong những bức ảnh này, Việt Anh khá phong độ và bảnh bao khi diện trang phục thể thao, khuôn mặt của anh hoàn toàn bình phục, không còn sưng tấy hay thiếu tự nhiên sau Phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news