Tin mới

Việt Anh rao bán nhà, vợ cũ và con trai phải chuyển sang chỗ ở mới

Thứ ba, 06/08/2019, 11:35 (GMT+7)

Vợ cũ Việt Anh khép lại cuộc hành trình đã qua, và bắt đầu một tương lai mới cùng cậu con trai Đậu Đậu.

Sau khi ly hôn, trong một bài phỏng vấn, Việt Anh tiết lộ để lại nhà cho vợ cũ và con trai sinh sống. Nhưng chỉ sau đó ít ngày, nam diễn viên phim 'Mê Cung' lại rao bán căng hộ chung cư cao cấp.

Ngay sau đó, vợ cũ Việt Anh viết trên trang cá nhân: "Thương anh của mẹ, mới làm quen với các cô mà đã chuẩn bị đổi môi trường mới, gặp gỡ các bạn mới! Từ giờ mẹ hứa dành thời gian cho con nhiều hơn".

Vợ cũ Lê Việt Anh chia sẻ về việc chuyển chỗ ở mới sau khi chồng cũ rao bán căn hộ mà hai mẹ con đang ở.

Trong một dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân, Hương Trần chia sẻ về việc chính thức chuyển sang ngôi nhà mới. Cô khép lại cuộc hành trình đã qua, và bắt đầu một tương lai mới cùng cậu con trai Đậu Đậu.

"Hành trình nào rồi cũng sẽ đến lúc khép lại! Ở đây từ lúc những khu nhà còn chưa mọc lên hết, bây giờ đã kín cả rồi! Chào nhé ngôi nhà thân yêu, biết bao kỉ niệm từ lúc chưa có con, rồi lúc có bầu, rồi bây giờ cậu con trai đã gần 3 tuổi rồi! Có những thứ đến lúc rồi cũng nên xếp vào quá khứ để bắt đầu lại một tương lai mới, một cuộc sống mới tốt hơn! Mẹ con Đậu đi nhé!!!" - vợ cũ Lê Việt Anh chia sẻ xúc động.

Hương Trần cùng con trai Đậu Đậu chính thức chuyển sang ngôi nhà mới cùng một tương lai mới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Trần