Tin mới

Việt Anh tung ảnh hẹn hò riêng giữa ồn ào li hôn vợ lần 2?

Thứ ba, 18/06/2019, 20:02 (GMT+7)

Sau khi xác nhận li dị vợ lần 2, Việt Anh bị dân mạng phát hiện từng đăng ảnh hẹn hò với "cô bồ tin đồn" Thanh Bi.

Nam diễn viên Việt Anh mới đây đã chính thức thông báo ly hôn vợ lần 2 sau loạt ồn ào tình cảm.

Trước đó, Hương Trần - vợ của nam diễn viên Việt Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung cô đã chính thức "gia nhập vào hội bà mẹ đơn thân".

Việt Anh và Hương Trần thủa còn mặn nồng. Ảnh: Facebook

Theo đó, Hương Trần chia sẻ "Cảm ơn sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn về cách sống, về lý trí, tình cảm. Suy cho cùng, người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi".

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của Hương Trần. Ảnh: Facebook

Cô đã gửi lời nhắn nhủ đến với con mình với nội dung "Sau này chỉ có hai mẹ con mình. Những gì mẹ đã hứa cho con, từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được. Sau này, mẹ sẽ không hứa nữa. Mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con hạnh phúc nhất. Những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và cũng không bao giờ quên điều đó".

Diễn viên Việt Anh chính thức gia nhập 'Hội độc thân'. Ảnh: Facebook

Phía Việt Anh cũng đã đăng tải tấm ảnh vui vẻ cùng với đồng nghiệp với nội dung "Tiệc độc thân. Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón một hành trình mới an toàn và may mắn hơn".

Trước đó, giữa Việt Anh và Hương Trần đã dính không ít lần nghi án rạn nứt.

Việt Anh từng đăng ảnh tình tứ cùng Thanh Bi giữa tâm bão ly hôn. Ảnh: Facebook

Trước đó, đầu tháng 6, cả Việt Anh và bà xã Hương Trần đều thay đổi trạng thái từ "kết hôn" sang "độc thân" trên trang cá nhân.

Cả hai người đồng thời đều đăng tải những dòng chia sẻ đầy ẩn ý.

Việt Anh khẳng định: "Cổ nhân đã dạy: Lấy vợ lấy đức không lấy sắc. Kết bạn kết tâm không kết tài". Còn Hương Trần lại chia sẻ: "Cuộc đời mỗi người sẽ có lúc phải đưa ra lựa chọn. Nhưng làm thế nào để mình cảm thấy không hối tiếc về lựa chọn đó".

Điều khiến nhiều người chú ý là trong thời gian dính nghi án ly hôn vợ, Việt Anh còn thoải mái đăng tải hình ảnh đi ăn riêng cùng với Thanh Bi. Trước đó, nam diễn viên cũng dính loạt tin đồn với Quế VânBảo Thanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news