Tin mới

Việt Hương chế nhạo ngoại hình "quá khổ" của Quang Lê

Thứ hai, 11/12/2017, 11:16 (GMT+7)

Với thân hình “vạm vỡ”, ca sĩ Quang Lê luôn là nhân vật bị nghệ sĩ Việt Hương trêu chọc. Trong tập 10 Thử tài siêu nhí, khi thí sinh Huyền Trang của lớp Tài năng nhí mang đạo cụ con voi lên sân khấu, Việt Hương khiến khán giả bật cười vì “bóng gió” chú voi với hình ảnh của giọng hát “Về đâu mái tóc người thương”.

Với thân hình “vạm vỡ”, Ca sĩ Quang Lê luôn là nhân vật bị nghệ sĩ Việt Hương trêu chọc. Trong tập 10 Thử tài siêu nhí, khi thí sinh Huyền Trang của lớp Tài năng nhí mang đạo cụ con voi lên sân khấu, Việt Hương khiến khán giả bật cười vì “bóng gió” chú voi với hình ảnh của giọng hát “Về đâu mái tóc người thương”.

Tập 10 Thử tài siêu nhí cũng là “trận chiến” gay cấn giành các tấm vé vào vòng trong từ các thí sinh còn lại của ca sĩ Chí Thiện, nghệ sĩ Bình Tinh, ca sĩ Quốc Đại và biên đạo múa Huỳnh Mến. Vì quá khó khăn để chọn lựa thí sinh đi tiếp bởi tiết mục nào cũng xuất sắc, cũng tạo dấu ấn riêng khiến giám khảo Việt Hương đòi… nghỉ chấm thi.

Dự thi tiết mục ca cảnh Lời thề non sông, cô bé Huyền Trang lớp Tài năng nhí thể hiện một lúc 3 ca khúc nói về hào khí của dân tộc Việt Nam. Dù mới hơn 5 tuổi nhưng cô bé khiến ban giám khảo phải thán phục vì không vấp hay rớt nhịp ca nào. Ngoài giọng hát ra, tiết mục còn được đầu tư chỉn chu về trang phục, đạo cụ và dàn múa phụ họa.

 
Cô bé Huyền Trang cưỡi voi lên sân khấu biểu diễn.

Nhận xét tiết mục của Huyền Trang, giám khảo Việt Hương phải “kêu trời” vì không biết nên loại thí sinh, giữ thí sinh nào từ đội của ca sĩ Quốc Đại. Nữ nghệ sĩ hài nói: “Quốc Đại ơi! Bé Vĩ Dạ là một màu sắc khác, Quốc Dương thì quá đẹp, bé này cũng đẹp… Cho tui về đi ban tổ chức, nghỉ chấm”. Còn nghệ sĩ Thành Hằng chỉ biết kêu “khổ quá Quốc Đại ơi!”.

Dù kêu khổ, kêu khó nhưng giám khảo Việt Hương vẫn không ngừng chọc cười khán giả khi đòi bé Huyền Trang cho mình đi chăn voi cùng, thậm chí, Việt Hương còn không ngại trêu chọc ngoại hình quá khổ của ca sĩ Quang Lê giống với chú voi trên sân khấu.

 
Việt Hương không ngại trêu ngoại hình của Quang Lê giống chú voi trên sân khấu.

MC Đại Nghĩa  cảm thấy câu nói của Việt Hương “vẽ” thêm chứ không phải là sự thật thì nữ nghệ sĩ khẳng định: “Không có, ổng nói “Trời, cái này 9 điểm thôi, nhưng vì nó bưng hình ảnh tui lên… con voi kìa chị Hương, em cho 10 điểm luôn”. Bưng ổng lên nên ổng khoái lắm”. Và cuối cùng, Quang Lê phải lên tiếng xác nhận “đúng đúng, nãy con mang hình con voi lên chú thấy giống chú quá, nên chú quyết định cho con hơn 9 điểm”.

Với những màn trình diễn xuất sắc của cả ba học trò: Quốc Dương, Vĩ Dạ và bé Huyền Trang, lớp Tài năng nhí của ca sĩ Quốc Đại vẫn giữ nguyên đội hình bước tiếp vào vòng trong.

Thử tài siêu nhí tập 11 sẽ gồm 10 thí sinh nhí cùng nhau tranh tài, chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy ngày 16/12/2017 trên THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news