Tin mới

Việt Hương lý giải sự thành công vượt bậc của Ngô Kiến Huy và Đông Nhi

Thứ sáu, 18/10/2019, 15:30 (GMT+7)

Trong chương trình ‘Tần số tình yêu’ mới đây, Việt Hương khiến người hâm mộ bất ngờ khi giải thích lý do về sự thành công của Ngô Kiến Huy và Đông Nhi.

Trong tập 21 của chương trình “Tần số tình yêu”, Minh Ái là một trong hai nữ chính của tuần này với niềm đam mê và theo đuổi nghệ thuật. Đặc biệt, cô sinh cùng chung tháng, con giáp với Việt Hương khiến nữ danh hài phấn khích. Việt Hương đã dành nhiều lời khuyên cho cô gái trẻ.

Em tuổi Thìn mà lại sinh tháng 10 nữa, y chang chị Việt Hương, em nên quyết tâm theo đuổi nghệ thuật đi! Chị không biết vì sao nhưng chị để ý là Tổ nghiệp rất hay “phò” những người tuổi Thìn trong con đường nghệ thuật.

Việt Hương trong chương trình 'Tần số tình yêu'

Đơn cử, những người sinh năm 1976 như chị nổi tiếng có Đan Trường, Minh Tuyết, Việt Hùng, Trương Ngọc Ánh. 12 năm sau lại có những người như: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy…Sự trùng hợp là rất nhiều người nổi tiếng thành công trong con đường nghệ thuật đều mang tuổi Thìn!”, nữ danh hài dành nhiều lời khuyên cho cô gái trẻ.

Đúng như lời Việt Hương đã chia sẻ, rất đông nghệ sĩ đang hoạt động trong showbiz sinh năm 1976 đều có những thành công đáng nể trong sự nghiệp như danh hài Xuân Bắc, ca sĩ Phan Đình Tùng, ca sĩ Anh Thơ. Bên cạnh đó, những nghệ sĩ trẻ tuổi Thìn sinh năm 1988 cũng sở hữu khối tài sản khủng và sự nghiệp đỉnh cao như Bảo Thy, Hoàng Thùy Linh, Trịnh Thăng Bình,…

Là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, ai cũng tin vào sự may mắn đến từ Tổ nghiệp. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một phần, còn yếu tố quyết định đến từ tài năng của mỗi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news