Tin mới

Việt Trinh kể chuyện từng bị Lý Hùng 'dê' hồi 18 tuổi, đẹp mơn mởn

Thứ hai, 11/03/2019, 11:18 (GMT+7)

Đến với "Kẻ thách thức" trong vai trò giám khảo khách mời, Việt Trinh hào hứng tâm sự về những thách thức mình từng trải qua thời trẻ. Nữ diễn viên chia sẻ thời còn đi học rất ngưỡng mộ Lý Hùng.

Trong tập 12 "Kẻ thách thức", phát sóng 21h Chủ nhật ngày 10/3 trên kênh THVL1, cặp "tình nhân màn ảnh" nổi tiếng Lý HùngViệt Trinh đã có những tiết lộ lý thú về kỉ niệm thời thanh xuân.

Trong vai trò giám khảo khách mời, Việt Trinh hào hứng tâm sự về những thách thức mình từng trải qua thời trẻ. Nữ diễn viên chia sẻ thời còn đi học rất ngưỡng mộ Lý Hùng vì anh học hệ A còn Việt Trinh học hệ B phải đóng tiền. Khi đóng phim các đạo diễn, phó đạo diễn thường đến lớp A chọn vai chính vai phụ, còn hệ B chỉ tuyển vai quần chúng, tì nữ hoặc quân sĩ: "Việt Trinh hên lắm, tại mặt cũng dễ thương, cũng cao nên thường được làm tì nữ chính, thường xuyên đứng quạt cho chị Diễm Hương, quạt đến muốn chết luôn á".

Đặc biệt trong một lần đóng làm tì nữ bưng rượu lên cho vua và tướng sĩ, Việt Trinh không cẩn thận đã làm đổ bình. Vì đó là chiếc bình cổ nên nữ diễn viên đã bị ê-kip thiết kế mắng, bắt đền đến "bật khóc". Nhưng may mắn vẫn có nghệ sĩ Lê Cung Bắc và Lý Hùng đứng ra bảo vệ cô: "Chú Lê Cung Bắc nói tội nghiệp nó quá tại chiếc bình không được đổ nước nên nó mới làm rớt. Còn anh Lý Hùng thì an ủi mình đừng buồn. Nhưng thực sự chú Lê Cung Bắc thì mình biết là giúp mình thiệt vì đó là một người chú nhưng anh Lý Hùng lúc đó là có phần hơi "dê". Lúc đó Việt Trinh mới 17, 18 đẹp mơn mởn".

Không phủ nhận, nam diễn viên giải thích lúc đó bản thân cũng có "cảm tình" và mặt khác chuyện Việt Trinh làm đổ bình cũng có lỗi của anh. Lý Hùng nói: "Khi Việt Trinh bưng khay rượu ra mời ngước mặt lên nhìn thấy Lý Hùng nên mới rớt vì Lý Hùng đẹp trai, phong độ quá mà".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kẻ thách thức