Tin mới

Vietnam’s Next Top Model 2015: Hot boy 6 múi điển trai Hoàng Gia Anh Vũ dừng chân ở Top 11

Thứ hai, 31/08/2015, 09:01 (GMT+7)

Sự tiến bộ không rõ rệt và “một màu” khiến cho Hoàng Gia Anh Vũ phải dừng chân trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015 và chia tay với ngôi vị Quán quân của chương trình.

Sự tiến bộ không rõ rệt và “một màu” khiến cho Hoàng Gia Anh Vũ phải dừng chân trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015 và chia tay với ngôi vị Quán quân của chương trình.

Nửa chặng đường đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model 2015 vừa bước vào giai đoạn cao trào của cuộc hành trình chinh phục ngôi vị quán quân mùa thứ 6. Tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận và khán giả truyền hình cả nước qua những diễn biến đầy kịch tính, cao trào và đầy tính bất ngờ.

Với thử thách tương tác với công chúng nơi công cộng để rèn luyệt kỹ năng giao tiếp và thu hút đám đông. Top 11 đã phải tận dụng mọi khả năng cùng với những Kỹ năng sống có được để hoàn thành thử thách một cách tốt nhất thông qua việc bán những vật dụng làm bằng tay để đóng góp vào quỹ Từ thiện của mái ấm Bừng Sáng đầy tính nhân văn

Không những vậy, buổi chụp hình với những “bạn diễn” đặc biệt luôn là một trong những tập thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình, đặc biệt, lần nay là những chú khỉ hoang dã vô cùng tinh nghịch khiến những tình huống bất ngờ xảy ra, tạo nên những tình tiết vô cùng thú vị.

Chàng Hot boy 6 múi điển trai, sở hữu chiều cao 1m81, Hoàng Gia Anh Vũ (sinh năm 1995) thể hiện rõ sự lúng túng và không kiểm soát được cơ thể của mình trong thử thách chụp hình với động vật.

“Chàng hot boy 6 múi” điển trai Hoàng Gia Anh Vũ là thí sinh tiếp theo phải rời khỏi cuộc thi do không chứng minh được sự thay đổi và đa dạng trong các bức ảnh.

“Cô gái Ê Đê” H’Hen Niê đã có sự phối hợp tốt với những chú khỉ tinh nghịch và là thí sinh sở hữu tấm ảnh đẹp nhất của tuần này. Giành lấy quyền thủ lĩnh từ tay Hoàng Anh Tú.

Trong tập 5 cũng chứng kiến những thay đổi ngoạn mục của “cô sinh viên Sư phạm 190cm” Hồng Xuân khi tấm ảnh khiến các giám khảo bất ngờ với những thay đổi đáng khích lệ và đầy nỗ lực. 

Các thí sinh Hương Ly, Hoàng Anh Tú, K’B rơi, Đào Thị Thu tiếp tục giữ phong độ trong những thử thách lần này.

Top 3 nguy hiểm của tập này chính là Nguyễn Hợp, Hoàng Gia Anh Vũ và Đinh Đức Thành.

Trong tập tiếp theo, thử thách chụp hình trên không, hóa thân thành những chàng trai cô gái cổ điển của thập niên 70 trong BST Thu Đông hơi hướng vintage của nhãn hàng Eva de Eva đầy thử thách

Liệu các thí sinh sẽ vượt qua? Ai sẽ là thí sinh tiếp theo rời khỏi ngôi nhà chung? Tất cả sẽ được tiết lộ trong tập 6 của Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ được phát sóng vào lúc 20h, ngày 06/09, chủ nhật trên kênh VTV3

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

"Next Top Model 2015": Nhạt từ thần tượng đến thí sinh

Bước vào mùa giải thứ 6, với chủ đề Keep Moving, Không ngừng chuyến động, khán giả hi vọng một không khí thật sự năng động, tràn đầy năng lượng, sức sống và thật sự chuyển động không ngừng, nhưng...