Tin mới

Vợ 3 kín tiếng của nghệ sĩ Kim Tử Long có gia thế 'không phải dạng vừa'

Thứ ba, 15/10/2019, 19:00 (GMT+7)

Trinh Trinh - vợ 3 kín tiếng của nghệ sĩ Kim Tử Long xuất thân trong một gia đình có tiếng trong showbiz Việt.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc, nghệ sĩ Kim Tử Long dừng chân bên bến đỗ với người vợ 3 là Trinh Trinh. Vợ ba của Kim Tử Long kém anh 11 tuổi. Trinh Trinh cũng là gương mặt nghệ sĩ không quá xa lạ với công chúng. Chị là cháu gái của NSND Thanh Tòng và là con gái của hai nghệ sĩ cải lương Hữu Cảnh - Xuân Yến.

Vợ chồng Kim Tử Long - Trinh Trinh đến với nhau sau thời gian dài tìm hiểu và làm việc chung. Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Trinh Trinh đã có cơ hội biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp từ năm 11 tuổi và nắm giữ rất nhiều giải thưởng lớn. Không chỉ được đánh giá là một nghệ sĩ tài năng, yêu nghề, Trinh Trinh còn sở hữu nhan sắc đầy nổi bật.

Gia đình hạnh phúc của Kim Tử Long. Ảnh internet

Sau 8 năm gắn bó, hiện Kim Tử Long và bà xã chưa tổ chức đám cưới và đã có 2 cậu con trai ngoan ngoãn, kháu khỉnh. Theo Kim Tử Long, vợ anh là một người phụ nữ hiền dịu, hiếu nghĩa và nhẫn nhịn. Cũng chính vì vậy nên anh quyết định gắn bó với chị lâu dài. Được biết, Kim Tử Long có 5 người con, 3 con với 2 người vợ cũ và 2 con trai với người vợ hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news