Tin mới

Vợ mới Bảo Duy: 'Một số người chỉ biết sống cho riêng mình còn con mình ra sao thì kệ'

Thứ sáu, 26/04/2019, 17:12 (GMT+7)

Thúy Oanh - vợ 3 Việt kiều của Bảo Duy chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Bảo Duy kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Úc Thúy Oanh. Thời điểm Tết Nguyên đán vừa qua, thông tin Bảo Duy vỡ nợ vì vay nặng lãi gây xôn xao khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Dù hiện tại Thúy Oanh đã sinh con nhưng Bảo Duy vẫn chưa sang Australia thăm vợ và con gái.

Bảo Duy tổ chức đám cưới với Thúy Oanh ngay sau khi chia tay Phi Thanh Vân vài tháng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Oanh viết: "Từ ngày mang thai em đến nay chưa bao giờ được vui trọn vẹn... và có những đêm nước mắt đầm đìa, stress. Nhưng rồi mỗi khi nhìn cái bản mặt của em thì mình luôn tự nhủ phải vì em phải là người mẹ có trách nhiệm với con của mình, chứ không phải như một số người chỉ biết sống cho riêng mình còn con mình ra sao thì kệ. Cầu xin trời phật phù hộ cho con mạnh khỏe để lo cho những đứa con của con".

Ngay lập tức, nhiều người vào động viên Thúy Oanh: Cố gắng lên chị ơi mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, baby giống ba Duy quá", "Mẹ Kelly mát tay chăm sóc con gái quá", "Cố lên chị nhé"...

Thúy Oanh khoe con gái mới sinh.

Sau gần 4 tháng trước thông tin vỡ nợ, trong bài phỏng vấn trên ngoisao.net, Bảo Duy cho biết anh vẫn đang lang thang vô định tại Huế tìm cách để giải quyết nợ nần.

Trước đó, khi chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy từng bị vợ cũ tố vô trách nhiệm với con cái khi không chịu cấp dưỡng cho con trai Tấn Đức. Thậm chí, giữa thời điểm chồng cũ lâm vào cảnh khốn cùng, bạn bè quay lưng thì mới đây nhất, Phi Thanh Vân chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân:

"Mỗi một người lên có trách nhiệm với chính bản thân mình, với những gì mình hành động và gây ra. Đúng là đúng và sai là sai, đừng đổ lỗi tại A B C D... Sai đâu thì sửa đó, đừng mong chờ sự giúp đỡ của người khác! Mình không tự giúp mình thì đừng mong sẽ giúp được mình. Hôm nay trồng cây ổi chắc chắn mai ra trái ổi, làm sao ra được trái đào tiên".

"Tạo nghiệp! Nói dối, nói ác độc là khẩu nghiệp tiêu cực! Làm gian dối hay làm việc ác là tạo nghiệp. Tạo nghiệp thì gánh lại nghiệp, rất nhanh chứ không xa xôi. Đâu phải chờ kiếp sau mới nhận! Muốn thân hình đẹp thì phải tập luyện mỗi ngày. Ăn uống cữ kiêng, không thể như loài phàm phu tục tử. Muốn tu dưỡng phải bỏ công phu luyện tập. Muốn thành công thì tập trung trí tuệ lực cường. Muốn thảnh thơi tâm hồn hãy hướng về Phật Pháp, một cách thật tâm, không hình thức, không cố gắng, không câu lệ. Mà phải là thật tâm 100%. Sự thật tâm ấy sẽ toát ra từ tư duy, từ khẩu khí, rồi ra thành hành động. Và cuối cùng sẽ thành 1 thói quen tốt, và là nhân quả thật viên mãn, một chân mệnh mới tỏa sáng".

Câu Chuyện quý nhân. Muốn gặp quý nhân trước tiên bạn phải là quý nhân với mọi người. Ấy là cho đi để nhận lại. Gieo hạt đào tiên sẽ có cây và trái đào tiên. Muốn gặp được quý nhân trước tiên bạn phải có quý tướng. Ấy là tâm tốt và biết sẻ chia, biết yêu thương chân thành và luôn biết cười, nụ cười thật tâm. Quý nhân luôn rất biết nhìn người quý tướng, quý tâm, và những quý nhân khác xung quanh mình".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Duy Thúy Oanh