Tin mới

Vợ Bình Minh khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc mặc tin đồn chồng ngoại tình

Thứ hai, 04/12/2017, 15:14 (GMT+7)

Vợ Bình Minh khẳng định gia đình chị vẫn hạnh phúc và không bận tâm khi xem ảnh ông xã thân mật với người khác.

Vợ Bình Minh khẳng định gia đình chị vẫn hạnh phúc và không bận tâm khi xem ảnh ông xã thân mật với người khác.

Ngày 3/12, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những bức ảnh thân mật của diễn viên Bình Minh và ca sĩ Trương Quỳnh Anh khiến dư luận xôn xao. Gần 2 tháng trước, Trương Quỳnh Anh đã chính thức công khai chuyện cô ly hôn với Tim. Nhiều người nghi ngờ Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang bí mật Ngoại tình, cặp kè với nhau. 

Trước sự việc trên, Bình Minh lên tiếng khẳng định anh "không quan tâm" tới những bức hình được tung ra đồng thời nói thêm đó chỉ là hình ảnh trong phim mong công chúng đừng thổi phồng, thì cách phản ứng của Anh Thơ – người vợ gắn bó với nam diễn viên nhiều năm qua lại khiến nhiều người bất ngờ.

 
Loạt ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh.

Trên tờ Ngoisao.net và Kênh 14/Trí thức trẻ, bà xã Bình Minh tỏ ra bình thản trước những hình ảnh thân mật của chồng và Trương Quỳnh Anh: "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news