Tin mới

Vợ chồng Chân Tử Đan khoe ảnh du lịch Hội An

Thứ hai, 20/11/2017, 14:58 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, vợ chồng Chân Tử Đan - Uông Thi Thi cùng chia sẻ đoạn clip khám phá Hội An, Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên cặp đôi đến Việt Nam.\n \n 

Cách đây ít giờ, vợ chồng Chân Tử Đan - Uông Thi Thi cùng chia sẻ đoạn clip khám phá Hội An, Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên cặp đôi đến Việt Nam.

 

Cách đây 1 tiếng đồng hồ, trên tài khoản Instagram của nam diễn viên gạo cội Chân Tử Đan bất ngờ chia sẻ đoạn clip anh cùng vợ hiện đang có mặt tại Hội An. Theo những gì tài tử "Trùm Hương Cảng" tiết lộ, hiện tại anh và bà xã Uông Thi Thi đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam để thưởng thức những món ăn ngon.

 

"Lần đầu đến Việt Nam, đã lâu lắm rồi mới có chuyến đi riêng của hai vợ chồng. Tận hưởng và thưởng thức những món ăn tuyệt vời", Uông Thi Thi viết.

 

Chân Tử Đan hào hứng: "Mọi người nên dành thời gian tách khỏi những lịch trình dày đặc của công việc. Hãy tận hưởng những phút giây đáng quý bên người thân yêu. Một cách thú vị để làm điều đó là cùng đến khám phá những vùng đất mới, thưởng thức các món ăn địa phương".

Hai vợ chồng dành thời gian đạp xe đạp hoặc đi bộ trên các con phố cổ. Chân Tử Đan ấn tượng với món bánh mỳ và phở cổ truyền. Anh còn tag hẳn từ khóa "bánh mỳ" và "phở" cùng "Hội An", "Việt Nam" trên trang cá nhân.

 
 

Chân Tử Đan là tài tử võ thuật hàng đầu châu Á. Những bộ phim khiến anh ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả có thể đến "Diệp Vấn", "Kế Hoạch Bí Ẩn", "Thiếu Niên Hoàng Phi Hồng" và mới đây nhất là "Trùm Hương Cảng" đóng với Lưu Đức Hoa. Bà xã anh là Uông Thi Thi, là con gái của đại gia kim cương và từng lên ngôi hoa hậu Quốc tế Trung Quốc tại Toronto (Canada).

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news