Tin mới

Vợ chồng Lam Trường tình tứ trong tuần trăng mật tại Hà Nội

Thứ sáu, 05/12/2014, 17:03 (GMT+7)

Sau khi tổ chức một đám cưới hoành tráng tại Sài Gòn, Lam Trường và Yến Phương đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào bên nhau tại Hà Nội.

 

 

 

 

 

 

Sau khi tổ chức một đám cưới hoành tráng tại Sài Gòn, Lam Trường và Yến Phương đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào bên nhau tại Hà Nội.

Mới đây người đẹp Yến Phương đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của cặp đôi, cả hai đang hạnh phúc bên nahu sau ngày cưới trong những ngày đầu đông se lạnh của Hà Nội. Yến Phương đã đăng tải bức ảnh cô đi dạo phố mùa đông Hà Nội cùng lời chia sẻ: "Hà Nội không vội được đâu - đi ăn sáng trước đã!!! Good morning cả nhà!!".

Lam Trường và vợ 9x đang tận hưởng kỳ trăng mật ở Hà Nội

Dường như cả hai không giấu được niềm vui và hạnh phúc trên gương mặt. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Yến Phương kể từ khi tổ chức đám cưới với chú rể Lam Trường. Thời gian này, cặp vợ chồng son đang tranh thủ tận hưởng những giây phút ngọt ngào và lãng mạn của tuần trăng mật trước khi bắt đầu vào guồng quay của công việc.

Yến Phương đang ngập tràn hạnh phúc hưởng thụ tuần trăng mật ngọt ngào bên chồng

 Trong tấm ảnh được Yến Phương đăng tải trên trang cá nhân, cô nàng đang đội mũ bảo hiểm ngồi đằng sau và hớn hở chụp ảnh. Mặc dù không nhìn rõ gương mặt người điều khiển xe phía trước nhưng nhiều người tin rằng đó chính là “anh Hai” Lam Trường. Cả hai đi dạo phố trong cái lạnh se sắt của Hà Nội vào đông.

Xem thêm Video đột nhập phòng tập luyện hoa hậu Việt Nam 2014 :

Lam Trường và Yến Phương vừa có 1 đám cưới ngọt ngào, mỹ mãn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Cặp đôi. Được biết, cặp đôi sẽ ghé thăm Hà Nội một tuần. Tiếp đó cả hai sẽ lên đường qua Châu Âu hưởng tuần trăng mật. Kết thúc chuyến đi này, Lam Trường quay trở về Việt Nam để tiếp tục chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới.

Cô dâu Yến Phương luôn được chiếm được tình cảm của mọi người bởi sự thân thiện của mình

Trước đấy, mọi người xôn xao việc Yến Phương đang mang thai con đầu lòng với Lam Trường. Tuy nhiên ngay sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết việc được làm mẹ là tin vui chứ không cần phải giấu giếm. 

Hiện tại cặp đôi Lam Trường và Yến Phương luôn nhận được sự ủng hộ từ bạn bè người thân mà các fan hâm mộ của anh cũng mong muốn cả hai sẽ luôn yêu thương và cùng nhau vun đắp một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Vợ 9X Lam Trường luôn chiếm được tình cảm của mọi người không chỉ về nhan sắc mà còn về sự suy nghĩ chín chắn và tấm lòng thân thiện của cô. Yến Phương sinh năm 1991 là cô gái có ngoại hình xinh xắn, cùng nụ cười rạng rỡ toát lên nét dịu dàng, thân thiện. Học tập ở Mỹ nhiều năm nên cũng dễ nhận thấy ở Yến Phương phong thái lạc quan, yêu đời của cô gái hiện đại.

Tuy không quá thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân nhưng mọi người càng yêu mến Yến Phương nhiều hơn bởi tâm hồn trong sáng và tấm lòng thiện nguyện cô dành cho những mảnh đời bất hạnh. Đời thường Yến Phương thường xuyên để mặt mộc hoặc trang điểm rất nhẹ nhàng. Phong cách thời trang của cô nàng 9x cũng không hề cầu kỳ, đơn giản, trẻ trung, thoải mái là những bộ cánh được Yến Phương yêu thích lựa chọn.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news