Tin mới

Vợ chồng Lý Hải diện trang phục cô dâu, chú rể dự ngày cưới 60 cặp khuyết tật

Thứ sáu, 21/10/2016, 16:36 (GMT+7)

Đám cưới tập thể cho 60 cặp cô dâu chú rể khuyết tật đã được tổ chức tối 20/10 tại Tp.HCM với sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Đám cưới tập thể cho 60 cặp cô dâu chú rể khuyết tật đã được tổ chức tối 20/10 tại Tp.HCM với sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Với mong muốn thực hiện những chương trình cộng đồng mang tính lâu dài, để hỗ trợ thiết thực cho mỗi cá nhân khuyết tật hòa nhập cuộc sống, “Lễ cưới vì cộng đồng” với chủ đề Ngày hạnh phúc tiếp tục được tổ chức tại tp.Hồ Chí Minh.

60 cặp đôi là 60 câu chuyện tình ngọt ngào. Tuy số phận khác nhau có nhiều người tóc đã bạc, da đã nhăn, cũng có người chỉ nghe mà không nhìn được nhưng khát khao lớn nhất của họ với mơ ước một lần trong đời được mặc áo cô dâu chú rể. Phần lớn các đôi uyên ương đã sống chung với nhau nhiều năm nhưng không có điều kiện tổ chức lễ thành hôn.

Tham gia chương trình, mỗi cặp đôi khuyết tật được hỗ trợ trang phục cưới, hoa cầm tay, trang điểm, chụp hình cưới, kèm cặp nhẫn cưới. Trung tâm hội nghị tiệc cưới tài trợ một bàn ăn cho người thân hai gia đình của mỗi cặp đôi, bên cạnh đó còn có những phần quà của các nhà hảo tâm tặng cô dâu, chú rể.       

Đến chung vui cùng các cặp đôi có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà, Nguyễn Phi Hùng, Bằng Cường, Cao Mỹ Kim, Duyên Anh Idol, Khánh Loan, Vicky Nhung diễn viên Kim Tuyến, Mai Phương, Huỳnh Trang Nhi, Vũ công Phan Hiển, Mc Quốc Bình, người mẫu Trúc Linh…không chỉ tham dự nghệ sĩ còn trình diễn với tấm lòng thiện nguyện, mong muốn chúc phúc cho ngày vui của các đôi tân lang tân nương.

 

 

Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà diện trang phục như cô dâu - chú rể tham dự 'Lễ cưới vì cộng đồng'.

Mỗi cặp đôi khuyết tật được hỗ trợ trang phục cưới, hoa cầm tay, trang điểm, chụp hình cưới, kèm cặp nhẫn cưới.

Nguyễn Phi Hùng lên sân khấu hát chúc mừng các cặp đôi.

Đến dự tiệc cưới, chứng kiến sự hoành tráng của buổi tiệc và niềm hạnh phúc của cùng lúc 60 cặp vợ chồng có hoàn cảnh đặc biệt, đại diện tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã quyết định xác lập kỷ lục Guiness "Lễ cưới tập thể tổ chức cho nhiều cặp đôi người khuyết tật nhất Việt Nam".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news