Tin mới

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương 'làm loạn' MXH với bí mật động trời

Thứ tư, 06/03/2019, 11:59 (GMT+7)

Sự xuất hiện của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương trong một clip mới khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên'.

Sau hơn 1 tháng với tin đồn sinh con, Nhã Phương đã chính thức quay trở lại showbiz. Mới đây, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã chia sẻ đoạn clip hài hước theo dạng Bản tin văn nghệ. Trong clip, cặp vợ chồng danh hài này hoá thân thành biên tập viên và phóng viên để tham gia phỏng những nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó, Trường Giang còn cho hay sẽ tiết lộ một bí mật động trời vào dịp 8/3.

Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đây là lần hiếm hoi Nhã Phương xuất hiện sau tin đồn sinh con. Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho cặp đôi đồng thời mong chờ "bí mật động trời" sẽ được hé lộ vào dịp 8/3 tới.

Trường Giang - Nhã Phương khiến mạng xã hội náo loạn vì tái xuất siêu dễ thương. Ảnh chụp từ màn hình

"Mình xem mà cười không nhặt được mồm, lần đầu tiên xem chương trình truyền hình có biên tập viên nói tới nói lui, còn cô phóng viên thì nha nhả ra. Hài dễ thương".

"Chú 10 Khó ơi, hóng tin động trời ngày 8/3 quá. Cô Nhã Phương mới sinh xong mà về dáng nhanh quá. Có ai xem đi xem lại như mình không nhỉ".

"Ông mang dép tổ ong đi Mẹc mới ghê chứ, idol của lòng tôi. Hóng tin ông bà sắp công bố quá đi".

Trường Giang - Nhã Phương tái xuất rạng rỡ. Ảnh internet

Có thể thấy, sau đám cưới, độ hot của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương ngày càng lớn. Mỗi khi nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" xuất hiện là lập tức thu hút truyền thông. Trải qua bao sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương đã có được cuộc sống hôn nhân viên mãn bên nhau. Nhiều tin đồn cho rằng, Nhã Phương đã sinh con gái. Tuy nhiên, mọi thông tin đều được cặp đôi tuyệt đối giữ bí mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news