Tin mới

Vợ cũ của Phan Thanh Bình khoe ảnh xinh đẹp, rạng ngời sau ly hôn

Thứ bảy, 28/11/2015, 11:30 (GMT+7)

Sau ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình, "bà mẹ một con" Thảo Trang khoe những hình ảnh xinh tươi, rạng ngời trên trang cá nhân.

Sau ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình, "bà mẹ một con" Thảo Trang khoe những hình ảnh xinh tươi, rạng ngời trên trang cá nhân.

Cuộc hôn nhân đẹp như mơ kéo dài 6 năm của người đẹp Thảo Trang và cầu thủ Phan Thành Bình chấm dứt khiến không ít người tiếc nuối. Được biết cả Thảo Trang và Phan Thanh Bình đã ký vào đơn ly hôn và đang đợi ngày ra tòa giải quyết các thủ tục.

Dường như quyết định ly hôn không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng của Thảo Trang, mới đây, trên trang cá nhân, Thảo Trang khoe ảnh xinh tươi tại Đà Lạt kèm theo dòng trạng thái “Đà Lạt lạnh quá…”.

Thảo Trang khoe ảnh xinh tươi, rạng ngời lên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

 

Dù đã là bà mẹ một con nhưng Thảo Trang vẫn trẻ trung như thiếu nữ. Ảnh: FBNV

Thảo Trang và Phan Thanh Bình kết hôn từ năm 2009. Cặp đôi quen nhau từ khi Thảo Trang còn học cấp 3. Sau ly hôn, cả hai đều từ chối đưa ra lý do vì không muốn làm tổn thương đến người khác. Hôn nhân tan vỡ của cặp đôi nổi tiếng khiến khá nhiều người bất ngờ bởi trên mặt báo, cặp đôi thường giành những lời có cánh cho nhau.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Thanh Bình