Tin mới

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ tung ảnh 'nóng' sau 2 năm trầm cảm hậu ly hôn

Thứ năm, 18/04/2019, 04:00 (GMT+7)

Vợ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu mới đây bất ngờ tung ảnh nóng sau 2 năm bị trầm cảm hậu ly hôn.

Trước khi có mối tình đẹp với nữ Ca sĩ Bảo Anh, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã từng trải qua một đời vợ. Và dân mạng đã nhanh chóng tìm ra tên tuổi vợ cũ của nam ca sĩ.

Theo đó, cô là hotgirl Ivy Le (tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992)  từng làm người mẫu ảnh và diễn viên đóng MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Hình ảnh đầy quyến rũ của Ivy trong bộ ảnh mới nhất. Ảnh: Facebook nhân vật

Chính việc nhờ đóng MV "Xa nhau để biết mình cần nhau" mà người đẹp đã nên duyên với Hồ Quang Hiếu.

Cô đã tái xuất trở lại sau 2 năm bị trầm cảm hậu ly hôn. Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên chỉ sau 2 năm chung sống, cặp đôi đã quyết định đường ai nấy đi.

Ivy cho biết  “Hồ Quang Hiếu rất gia trưởng, ghen tuông. Cưới tôi về, anh như giam cầm tôi, không cho tôi làm bất cứ việc gì, cũng như gặp gỡ bạn bè, giao lưu với ai. Vì anh tôi từng chịu đựng và chiều theo anh, nhưng mọi thứ ngày càng tồi tệ hơn. Tôi quyết định ra đi để giải thoát mình”.

Hiện tại người đẹp đã mở lòng với những mối quan hệ mới nhưng chưa sẵn sàng yêu. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong khi đó giọng ca "Con bướm xuân" cho rằng thời điểm kết hôn Ivy còn khá trẻ tuổi, còn ham chơi, chưa biết nghĩ nhiều cho gia đình.

Cô thường xuyên đăng những bức ảnh quyến rũ, hút hồn để lưu giữ tuổi xuân. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau khi ly hôn, cô đã bị trầm cảm suốt 2 năm, Ivy đã sống khép mình và không muốn gặp ai vì lo lắng bị tái lặp  sự khủng khiếp của hôn nhân mà cô đã từng trải qua trước đây. Hiện tại, Ivy Le cho biết cô đã có quan điểm sống tích cực hơn trước rất nhiều. Người đẹp mở lòng với các mối quan hệ mới, nhưng chưa sẵn sàng yêu.

Sau thời gian dài vắng bóng, Ivy quyết định tập trung phát triển công việc kinh doanh khá thành công. Là người mẫu ảnh chuyên nghiệp nên cô cũng thường xuyên thực hiện những bộ ảnh để lưu trữ tuổi xuân cùng nhiều triết lý về tình yêu và cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news