Tin mới

Vợ cũ Minh Nhựa tung bằng chứng minh oan cho sự vắng mặt tại đám cưới con gái

Thứ ba, 10/09/2019, 14:50 (GMT+7)

Vợ cũ Minh Nhựa - Phương Thúy đã tung ảnh minh oan mình không hề vắng mặt trong ngày trọng đại của con gái như những lời đồn đoán.

Mới đây, Phương Thúy - vợ cả của đại gia Minh Nhựa cũng là mẹ ruột của Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) đã tung loạt ảnh tự minh oan cho mình trước thông tin vắng mặt tại đám cưới con gái.

Theo đó, vợ cũ Minh Nhựa đã up loạt ảnh xinh đẹp check-in tại đám cưới cùng các con. Không cần nói nhiều, chỉ cần một hành động, Phương Thúy đã chứng minh những thông tin trước đây là sai sự thật.

Vợ đầu của đại gia Minh Nhựa không quên nhắn nhủ: "Chúng tôi chẳng có gì ngoài những nụ cười ấm áp. Dù như thế nào đi chăng nữa thì chúng tôi vẫn luôn là một gia đình hạnh phúc". Nhiều người đã phải trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp của vợ cũ Minh Nhựa.

Vợ cũ Minh Nhựa tung ảnh chứng minh không vắng mặt trong đám cưới con gái. Ảnh internet

Được biết, Phương Thúy sinh năm 1982 là vợ đầu của Minh Nhựa. Cả hai có với nhau 3 người con. Sau khi ly hôn, Minh Anh ở với bố của hai con ở với Phương Thúy. Không hề kém cạnh chồng cũ, Phương Thúy cũng sở hữu khối tài sản kếch xù cùng nhiều siêu xe đắt tiền.

Sau khi chia tay Phương Thúy, đại gia Minh Nhựa kết hôn với Mina Phạm. Trước khi đám cưới diễn ra, nhiều người không khỏi thắc mắc khi Mina Phạm không cùng con riêng của chồng đi chụp ảnh cưới. Phía con gái Minh Nhựa cũng né tránh không trả lời khi được đề cập đến vấn đề này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news