Tin mới

Vợ cũ, tình mới của đại gia Đức An "khẩu chiến"

Thứ ba, 10/11/2015, 11:39 (GMT+7)

Cuộc khấu chiến giữa vợ cũ và tình mới của đại gia Đức An khiến dư luận dậy sóng bởi những chia sẻ "đá xoáy" nhau của cả hai.

Cuộc khấu chiến giữa vợ cũ và tình mới của đại gia Đức An khiến dư luận dậy sóng bởi những chia sẻ "đá xoáy" nhau của cả hai.

Cuộc ly hôn nhuốm màu kim tiền của đại gia Việt Kiều Nguyễn Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy từng là tâm điểm của dư luận khi khối tài sản tranh chấp sau ly hôn lên tới hơn 288 tỷ đồng.

Câu chuyện tranh chấp tài sản giữa cựu siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn chưa đến hồi kết. Công chúng lại tiếp tục "chóng mặt" vì những cuộc khẩu chiến không ngừng của Ngọc Thúy đối với những người liên quan sau khi vị đại gia nhiều tai tiếng này làm lễ đính hôn cùng người mẫu Phan Như Thảo.

Lễ đính hôn đẹp như mơ của người mẫu Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An. Ảnh: Hoàng Phúc Lê

Ngay sau khi lễ đính hôn kết thúc, siêu mẫu Ngọc Thúy đăng tải trạng thái mỉa mai trên trang cá nhân nhằm đả kích chồng cũ với nội dung: “Trời ơi. Lấy xe của vợ cũ (còn đứng tên đàng hoàng), lại là tài sản còn đang tranh chấp để làm xe rước cô dâu thứ tư trong đời. Xin đừng nói tại sao nha, trâu già khoái gặm cỏ non vùng tận cùng đất nước. Đừng nói mượn luôn ba mẹ vợ cũ làm chủ hôn nha".

 

Không dừng lại ở đó, Ngọc Thúy lại tiếp tục "vạch mặt" chồng cũ:

"Thế trận công bằng... Giờ thì đôi bên thanh thiên bạch nhật tất tần tật ra để thiên hạ đều rõ và có thể thẩm định theo thời gian! Bao năm qua, quân tử quá nên để loại tiểu nhân như anh ném đá giấu tay bịa đặt, lật tung cuộc sống tôi không thiếu thứ gì. Giờ tôi chẳng ngại bẩn tay mình đáp trả kẻ hèn hạ như anh.

Ngày anh cưới vợ 3 (sau đúng 11 ngày từ buổi ra toà ở Mỹ với tôi ). Tôi chả buồn động đến, còn thông cảm thái độ quay về Việt Nam ngay trong đêm đó không 1 lần xin được gặp con. Tôi đã thật lòng mừng cho anh. Để rồi được gì? 3 tháng sau đó tôi sinh Myles, vừa tròn tháng, anh biết tin và tuồn cho phóng viên đập tôi với cái tít bài hoàn toàn sai sự thật: "Ngọc Thúy có con riêng với luật sư của mình".

Tôi đã thừa sống thiếu chết lần đó vì sức khoẻ còn yếu phải gánh đòn ác hiểm của anh. Và rồi sau đó là mượn tay gia đình giết tôi bao nhiêu lần trong mấy năm qua. Anh phạm phải tội ác vượt ngưỡng cho phép của một con người. An à! Kẻ như anh phải bị trả giá và tôi sẽ chính là người không còn e ngại điều gì để phơi bày rõ con người anh ra, mặc kệ dư luận.

Trên đời này, anh không phải là kẻ bất khả xâm phạm, là kẻ được quyền chơi xấu người khác, còn giấu nhẹm chuyện của anh đi, An nhé! Giờ thì anh hãy nếm trải cảm giác vì cá nhân anh mà ảnh hưởng đến ng bên cạnh anh như thế nào. Cũng giống như cách anh từng hại Trường - chồng tôi hiện nay, khổ sở như thế nào từ trò bẩn của anh. Chỉ vì chồng tôi dám yêu tôi. Vậy mới công bằng!"

Trước những vụ lùm xùm với vợ cũ của doanh nhân Đức An, trong một bài phỏng vấn với tờ Trí thức trẻ, chân dài Phan Như Thảo không ngần ngại cho biết: “Tôi chỉ biết chồng tôi là Nguyễn Đức An còn chồng cũ của chị ấy đã ly dị 6-7 năm rồi và là ai thì tôi không có biết ".

Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An hạnh phúc nắm tay nhau. Ảnh: Hoàng Phúc Lê

Mới đây nhất, Ngọc Thúy lại khiến dư luận chú ý khi lên tiếng 'dạy khéo' Phan Như Thảo - vợ mới của chồng cũ khi chân dài này đăng tải những dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Đọc xong câu nói về mình mà nước mắt rơi cái độp. Tưởng mình giỏi mà ra mình không giỏi như mình tưởng..."

Cựu siêu mẫu Ngọc Thúy viết trên trang cá nhân ngay sau dòng chia sẻ của Phan Như Thảo. Ảnh: FBNV

Cựu siêu mẫu viết: "Đơn giản lắm em, không cần lên Facebook khóc lóc tổn thương. Em chỉ cần khuyên chồng em hãy thực hiện trách nhiệm người cha của anh ta với hai bé nhà chị theo pháp luật và bản thoả thuận anh ấy đã ký vào ngày 7/12/2011.

Em là vợ, em được quyền biết về những vấn đề gây ảnh hưởng đến em, đến hôn nhân 2 người, T à! Nếu chị nhận được đầy đủ số tiền cấp dưỡng nuôi con, chắc chắn chị sẽ không động chạm gì đến chồng em nữa. Hãy khuyên chồng giải quyết kiện tụng dứt điểm. Là vợ, hãy khuyên chồng mình sống đúng sống tốt và trách nhiệm với con, em nhé! Hãy cư xử như chị từng cư xử với chị Trang vợ đầu anh ấy. Chị thay mặt 2 bé cám ơn em trước. Chị hy vọng chồng em sẽ trân trọng hạnh phúc đang có với em và giải quyết mọi việc hợp lẽ trời em nhé! Chào em".

Đứng trước những lời đả kích của vợ cũ, doanh nhân Đức An không hề có bất cứ bình luận công khai nào.

Trước những thị phi của dư luận, Phan Như Thảo đăng tải bức ảnh đầy tình cảm cùng chồng nhân ngày sinh nhật trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Trước khi đến với Ngọc Thúy, đại gia Nguyễn Đức An từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Ông An gặp Ngọc Thúy khi cô cùng êkíp đến biệt thự của doanh nhân này để chụp ảnh cho một nhãn hiệu thời trang.

Siêu mẫu Ngọc Thúy và doanh nhân Đức An thuở mặn nồng. Ảnh: internet

Chỉ trong vòng 7 ngày, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Sau một khoảng thời gian ngắn, hai cô con gái lần lượt ra đời. Trong lúc mặn nồng, ông An mang quốc tịch Mỹ nên nhờ vợ đứng tên mua bán hàng loạt cổ phiếu, bất động sản với mục đích sau này cho hai cô con gái.

Hơn 1 năm chung sống, vợ chồng ông nộp đơn ly hôn tại tòa án California, hạt Orange, Mỹ và dẫn đến tranh chấp khối tài sản khổng lồ. Đến nay sự vụ vẫn đang được giải quyết.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news